bài tập
Plank không chỉ giúp tăng sức mạnh của cơ, xương mà còn ngăng ngừa đau ở lưng /// Shutterstock

4 bài tập sau giúp ngăn ngừa nhiều bệnh

0
Tập luyện thường xuyên có thể giúp tăng tuổi thọ bằng cách ngăn ngừa nhiều bệnh mạn tính. Một vài bệnh trong số đó còn rất nguy hiểm. Hầu hết những bệnh này đều bắt đầu xuất hiện khi bước vào tuổi 40.
 /// ShutterStock

Chơi boxing có lợi gì cho sức khỏe?

0
Nếu đang tìm một bộ môn tập luyện hằng ngày thú vị hơn, hãy chọn môn boxing (quyền anh) vì loại hình thể thao này là sự kết hợp hoàn hảo của niềm vui và thể dục, theo Medical Daily.
[Khỏe đẹp] Giảm mỡ bụng cho quí ông trong mùa Tết

[Khỏe đẹp] Giảm mỡ bụng cho quí ông trong mùa Tết

0
Năm hết tết đến cũng là dịp tiệc tùng triền miên, trong những ngày này, cơ thể phải dung nạp một lượng lớn chất dinh dưỡng chính vì thế vòng eo của quí ông nhanh chóng phát triển, cùng huấn luyện viên Phạm Du tập 5 phút mỗi ngày tại nhà để giữ vòng 2 luôn săn chắc, cơ thể cường tráng.
 /// Shutterstock

5 lợi ích của các bài tập duỗi người hằng ngày

0
Học viện phẫu thuật chỉnh hình Mỹ (AAOS) gần đây đã đưa ra lời tuyên bố nhằm cố gắng giúp cộng đồng có các bài tập linh hoạt hằng ngày để giúp ích cho sức khỏe, theo naturalnews.
Tập plank đều đặn đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe  /// Ảnh: Shutterstock

Khỏe với plank

0
Plank là bài tập liên quan tới nhiều nhóm cơ cùng lúc. Tập plank đều đặn giúp cơ bụng săn chắc, giảm mỡ bụng, đồng thời cải thiện tư thế, cải thiện tâm trạng và giảm đau lưng.
Bài tập trên ghế làm việc

Bài tập trên ghế làm việc

0
Ngồi trước máy tính 8 tiếng mỗi ngày tại văn phòng là nguyên nhân lớn dẫn đến các bệnh văn phòng như đau lưng dưới, cổ cứng, hông và vai mỏi và các vấn đề về tiêu hóa. 
Thư giãn kiểu văn phòng

Thư giãn kiểu văn phòng

0
Ngồi lâu trước máy tính là điều không có lợi cho sức khỏe. Đôi khi công việc cứ cuốn ta đi đến mức quên hết mọi cảm nhận về cơ thể đang đuối dần. 
Cho đôi tay khéo léo

Cho đôi tay khéo léo

0
Không riêng gì các bệnh nhân bị tai biến mà những người khỏe mạnh cũng cần chú ý các bài tập cho ngón tay, cổ tay, bàn tay và cánh tay. 

Tin đọc nhiều