Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 1.9.2020

01/09/2020 06:37 GMT+7

Tin tức thời sự đặc biệt báo in ngày 1.9.2020 gồm: An toàn cho người rời tâm dịch; Ngộ độc Clostridium botulinum do ăn Pate Minh Chay: Nhập thuốc giải 8.000 USD/lọ...

Một số tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 1.9.2020

Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 1.9.2020 có bài: An toàn cho người rời tâm dịch. Theo đó, nhiều tỉnh thành đã lên kế hoạch đón công dân của địa phương mình trở về từ vùng tâm dịch Đà Nẵng, trong tâm thế “cảnh giác cao” trước e ngại nguy cơ lây lan Covid-19.

300 du khách kẹt ở Đà Nẵng về đến sân bay Tân Sơn Nhất, ngày 13.8

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Khởi tố 4 cán bộ biến đất công thành đất tư

Điều tra viên đọc lệnh khám xét nhà riêng của bị can Trần Hải Âu

ẢNH: ĐỨC HUY

Ngộ độc Clostridium botulinum do ăn Pate Minh Chay: Nhập thuốc giải 8.000 USD/lọ

Hai bệnh nhân nguy kịch sau khi ăn pate Minh Chay đang điều trị tại BV Bệnh nhiệt đới TP.HCM

ẢNH: DUY TÍNH - PHÁT TIẾN

Do Việt Nam hiện không có thuốc giải độc Clostridium botulinum, BV Bạch Mai đã cấp tốc gửi công văn lên Bộ Y tế báo cáo. Ngay sau đó, BV Bạch Mai, Bộ Y tế, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã phải làm việc rất gấp rút để có thể đưa được 2 lọ thuốc giải độc từ một trung tâm chống độc của Thái Lan về Việt Nam trong 10 ngày.

Thuê đất 20 năm để kinh doanh rồi phân lô bán nền

Kiểm toán Nhà nước (KTNN) vừa có văn bản chuyển hồ sơ, thông tin về một vụ vi phạm quy định pháp luật đất đai xảy ra tại Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) tới Giám đốc Công an TP.Đà Nẵng để điều tra.

Công ty của Út 'trọc' tay không trúng thầu ngàn tỉ đồng

Các bị can chính trong vụ án (từ trái qua): Đinh La Thăng, Đinh Ngọc Hệ, Nguyễn Hồng Trường

Ảnh: ĐÌNH TRƯỜNG

Tham gia đấu giá và trúng thầu quyền thu phí cao tốc TP.HCM - Trung Lương với giá trên 2.000 tỉ đồng nhưng doanh nghiệp của Út “trọc” chỉ lấy “mỡ nó rán nó”, không phải bỏ ra một đồng nào.

Từ 1.9, ngừng kiểm soát dịch công dân từ các tỉnh Đăk Lăk, Quảng Ngãi, Quảng Trị đến Huế

Công việc kiểm soát y tế được thực hiện chặt chẽ ở phía Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế

Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Từ ngày 1.9, công dân một số tỉnh có dịch được dỡ bỏ kiểm soát dịch khi đến tỉnh Thừa Thiên – Huế; một số dịch vụ khác cũng được tỉnh này nới lỏng để phù hợp với tình hình mới.
Tin tức thời sự đặc biệt báo in Thanh Niên ngày 1.9.2020, còn có: Ngăn ngừa lây lan Covid-19 ở các bệnh viện. Các bệnh viện đã tăng cường các giải pháp khám bệnh từ xa, khám bệnh tại nhà, chẩn đoán hình ảnh tại giường, đảm bảo không nằm ghép..., đặc biệt đối với các bệnh nhân ung thư, người già.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.