Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 3.12.2019

03/12/2019 04:51 GMT+7

Tin tức về "Lệch pha" đầu tư cao tốc; Tổng lực tấn công để ghi nhiều bàn thắng; Kỳ án tử tù Hồ Duy Hải: Mua vật chứng ở chợ đưa vào hồ sơ vụ án… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 03.12.2019.

"Lệch pha" đầu tư cao tốc
Bộ GTVT vừa trình Chính phủ điều chỉnh, bổ sung thêm nhiều tuyến cao tốc vào quy hoạch mạng lưới đường cao tốc VN đến năm 2020, tầm nhìn 2030. Một lần nữa câu hỏi về tính ưu tiên, hiệu quả lại đặt ra, khi bức tranh cao tốc hiện nay đang trong tình trạng nơi cần thì thiếu, nơi kém hiệu quả thì thừa.

19 giờ hôm nay 3.12, U.22 VN - U.22 Singapore: Tổng lực tấn công để ghi nhiều bàn thắng

U.22 VN tự tin sẽ vượt qua Singapore đã hết hy vọng tranh đua

Ảnh: Độc Lập

Trận thắng Indonesia đã ở sau lưng, đêm nay HLV Park Hang-seo sẽ lại xoay vòng đội hình nhưng với mục tiêu rất rõ ràng: tổng lực tấn công tìm chiến thắng và ghi nhiều bàn thắng để tạo áp lực tối đa lên kình địch Thái Lan trong cuộc đua lọt vào bán kết.

Kỳ án Tử Tù Hồ Duy Hải: Mua vật chứng ở chợ đưa vào hồ sơ vụ án

Bản kết luận giám định của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Long An xác định các dấu vân tay thu thập được tại hiện trường không trùng khớp với điểm chỉ 10 ngón tay của Hồ Duy Hải

Kháng nghị giám đốc thẩm của Viện trưởng Viện KSND tối cao chỉ rõ hàng loạt mâu thuẫn trong chứng cứ trực tiếp chứng minh Hồ Duy Hải phạm tội “giết người”, “cướp tài sản” và những vi phạm tố tụng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến căn cứ buộc tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.