Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.10.2019

15/10/2019 04:53 GMT+7

Tin tức về “Hiệp sĩ” bị bó buộc?; Trường lớn cũng phải “thoáng”!; Viễn cảnh chiến tranh hạt nhân Ấn Độ - Pakistan … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.10.2019.

 

“Hiệp sĩ” bị bó buộc?

Nhóm các thành viên CLB phòng chống tội phạm Phú Hòa trong một vụ bắt được nghi can trộm xe máy ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG

Nhóm các thành viên CLB phòng chống tội phạm Phú Hòa trong một vụ bắt được nghi can trộm xe máy

ĐỖ TRƯỜNG

Liên quan đến việc “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải xin ra khỏi CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa (TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương), nhiều ý kiến cho rằng, cần xem xét thay đổi “tầm hoạt động” của các CLB. Tuy nhiên, “hiệp sĩ” cũng cần giữ vững nguyên tắc tuân thủ pháp luật, không hành động tùy tiện. (trang 2)

Trường lớn cũng phải “thoáng”!

Tiếp tục loạt bài “Đào tạo thạc sĩ ngày càng dễ dãi?” là thực tế trong đào tạo thạc sĩ hiện nay là trường càng lớn càng khó thu hút người học vì thí sinh có nhiều lựa chọn khác dễ dàng hơn. Trong bối cảnh này, để thu hút người học thì chính các trường đại học lớn cũng đang có xu hướng “thoáng” hơn trong tuyển sinh đầu vào. (trang 17)

Phải giữ biển như giữ cửa nhà

Tàu hải cảnh 46303 của Trung Quốc dùng vòi rồng đe dọa các tàu chấp pháp của VN tiếp cận xua đuổi tàu Hải Dương Địa chất 8 /// NGƯ DÂN CUNG CẤP

Tàu hải cảnh 46303 của Trung Quốc dùng vòi rồng đe dọa các tàu chấp pháp của VN tiếp cận xua đuổi tàu Hải Dương Địa chất 8

NGƯ DÂN CUNG CẤP

Đó là điều mà TS Trần Công Trục, nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ, nhấn mạnh trong Tọa đàm “Quyền là lợi ích hợp pháp của Việt Nam trong biển Đông” do Báo điện tử Đảng Cộng sản tổ chức sáng 14.10. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.