TNO

Tin đồn ‘nàng tiên cá bị đánh thuốc mê’ khiến dân mạng xôn xao

20/12/2015 18:09 GMT+7

(iHay) Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Quảng Nam đang truy tìm nguồn tin đăng tải chuyện “nàng tiên cá” bị đánh thuốc mê rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu.

(iHay) Sở Thông tin - truyền thông tỉnh Quảng Nam đang truy tìm nguồn tin đăng tải chuyện “nàng tiên cá” bị đánh thuốc mê rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Câu chuyện này khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

>> Đừng like vô tội vạ, theo quán tính

Truy tìm nguồn tin ‘nàng tiên cá bị đánh thuốc mê’ - ảnh 2

Được biết cơ quan chức năng đã vào cuộc truy tìm nguồn tin bịa đặt về chuyện một nàng tiên cá 48kg bị người dân ở xóm Lưới, xã Tam Anh Nam (huyện Núi Thành, Quảng Nam) đánh thuốc mê rồi dùng lưới “bắt tại trận”. Tin đồn này lan truyền trên trang quangnamonline.com.vn từ hơn 1 ngày qua. 
“Qua kiểm tra, trang tin này đã rút nội dung đăng tải về nàng tiên cá, và chúng tôi đang tiếp tục truy tìm. Hướng xử lý của chúng tôi là sẽ trị những trang đưa tin tầm bậy”, ông Phạm Hồng Quảng, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông tỉnh Quảng Nam nói với Thanh Niên Online.
Câu chuyện trên cũng đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Bạn Nam (ở Hà Nội) gửi ý kiến trên Thanh Niên Online: "Nhìn ảnh rõ ràng là chụp theo kịch bản dựng lên, photoshop các kiểu. Cô gái ấy sẽ được cộng đồng mạng sớm truy lùng ra". Còn nickname Nguyễn Vũ Hùng (TP.HCM) thì chia sẻ: Chắc là trò đùa của ai đó thôi, hoặc cũng có thể có người muốn mượn internet để gây scandal.

Có thông tin cho rằng hình ảnh trên có nguồn gốc từ bộ ảnh cưới của một cặp vợ chồng trẻ vừa đăng trên mạng xã hội. "Đây chẳng khác nào câu chuyện trong kịch bản bộ ảnh cưới của cặp vợ chồng trẻ: nàng tiên cá mắc lưới anh ngư dân rồi cưới nhau và sống hạnh phúc trọn đời chăng?", một cư dân mạng phân tích.

T.K

>> Tranh cãi chuyện 'ngoài chén rượu, đàn ông chẳng có gì hơn'
>> Xem nhóc tì 1 tuổi "trốn cũi" thông minh
>> Dân mạng quốc tế nói gì về nhan sắc Hoa hậu Phạm Hương?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.