Tìm lại tài sản mất cắp sau 2 giờ lùng sục camera an ninh

17/09/2015 11:58 GMT+7

Khu giải trí phức hợp Helio Center Đà Nẵng cho biết trong thời gian qua, đơn vị này đã tìm được nhiều tài sản của khách hàng bị thất lạc khi đến vui chơi.

Khu giải trí phức hợp Helio Center Đà Nẵng cho biết trong thời gian qua, đơn vị này đã tìm được nhiều tài sản của khách hàng bị thất lạc khi đến vui chơi.

Mới đây nhất, vào khoảng 19 giờ ngày 10.9, ngay khi tiếp nhận thông tin một khách nữ lạc mất điện thoại ở Khu Helio Kids, các nhân viên an ninh đã ngay lập tức phong tỏa và kiểm soát các lối ra vào Khu vui chơi. Sau gần 2 giờ đồng hồ “soi” hệ thống camera được lắp đặt khắp nơi, các nhân viên đã xác định được người “cầm nhầm” điện thoại của khách.
Tuy nhiên, dù đã tiến hành gặp riêng để thuyết phục nhưng người này vẫn một mực chối bỏ. Chỉ đến khi nhân viên an ninh buộc phải đưa ra đoạn băng hình ghi lại “tang chứng, vật chứng” thì người khách hàng nói trên mới thừa nhận hành vi của mình.
Theo ông Đinh Đình Phước, Phụ trách truyền thông tại Helio Center cũng cho biết thêm 3 ngày trước đó, cũng có một khách nữ đến từ Huế do bất cẩn đã để lạc mất chiếc iPad 2. Sau khi kiểm soát an ninh xác định người “nhặt” chiếc iPad 2 nói trên đã rời khỏi khu vui chơi, các nhân viên an ninh đã tích cực phối hợp với cảnh sát khu vực và quản lý của các hãng taxi vẫn ra thường vào ra đón khách. Và kết quả của cuộc truy tìm người nhặt là ở tận TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) lấy lại chiếc iPad 2 trả cho khách.
“Từ khi khu vui chơi đi vào hoạt động, chúng tôi đã giải quyết hàng chục vụ quên, mất tài sản cho khách với tổng giá trị tài sản lên đến hàng trăm triệu đồng”, ông Phước cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.