Tìm kiếm ứng dụng mới trên Google Play sẽ thuận tiện hơn

14/05/2020 08:15 GMT+7

Google Play đang nhận được một số bộ lọc cơ bản cho phép người dùng sắp xếp kết quả theo xếp hạng bằng cách hiển thị các ứng dụng mới nhất hoặc “được lựa chọn của biên tập viên”.

Theo PhoneArena, các lựa chọn này sẽ xuất hiện dưới thanh tìm kiếm theo cách tương tự với các đề xuất từ khóa. Nhờ có sự bổ sung mới cho cửa hàng ứng dụng của Android, không chỉ người dùng có thể kiểm soát tốt hơn các truy vấn tìm kiếm của họ mà nhiều ứng dụng mới sẽ được hiển thị nhiều hơn so với các ứng dụng cũ - vốn được ưu tiên hoặc thường được ưu tiên bằng quảng cáo để hiển thị trong các kết quả hàng đầu.
Bản cập nhật đang được triển khai đến các khu vực khác nhau và chưa có sẵn rộng rãi. Vào tháng trước, Google Play Store đã nhận được một bản cập nhật khác có thêm các tính năng kiểm soát của phụ huynh cũng liên quan đến việc tìm nội dung mới, đó là thẻ Kids.
Về cơ bản, điều này hiển thị các ứng dụng được giáo viên phê duyệt “vừa phong phú vừa mang tính giải trí”. Google cho biết họ đã hợp tác chặt chẽ với các giáo viên đang quản lý các ứng dụng và trao huy hiệu “được giáo viên phê duyệt” cho những ứng dụng phù hợp với trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.