Tiêu Châu Như Quỳnh tiết lộ chuyện chia tay với nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ

21/09/2016 09:55 GMT+7

Hôm 20.9, Tiêu Châu Như Quỳnh đã chính thức ra mắt MV Chia tay . MV ra đời đúng thời điểm cháu gái Lam Trường vừa kết thúc mối tình với một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nên cô hát rất tình cảm.

Ca khúc Chia tay được Tiêu Châu Như Quỳnh nghe từ chính người bạn thân là Đào Bá Lộc. Nhận thấy cháu gái Lam Trường vô cùng yêu thích nó nên Đào Bá Lộc đã quyết định tặng lại ca khúc này cho người đồng nghiệp của mình. MV được Tiêu Châu Như Quỳnh đầu tư tâm huyết với cách thể hiện nhẹ nhàng nhưng rất cảm xúc.
Đặc biệt, MV ra đời đúng thời điểm Tiêu Châu Như Quỳnh vừa kết thúc mối tình với một nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ nên cô hát rất tình cảm. Ngay cả ca sĩ Thái Trinh và Võ Hạ Trâm có mặt trong buổi ra mắt hôm 20.9 cũng rất đồng cảm. Cả hai cho rằng ca khúc này đã chạm vào trái tim của họ.
Tuy nhiên, khi được hỏi về danh tính của nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ - người yêu của Tiêu Châu Như Quỳnh, đại diện truyền thông của cô lên tiếng: "Thật ra chuyện tình đã kết thúc và nó là chất xúc tác giúp Quỳnh hát hay hơn và có nhiều sản phẩm âm nhạc gửi đến khán giả, báo giới. Mặc dù biết mọi người còn thắc mắc nhưng đây không phải là chuyện vui vẻ gì nên mong nhận được sự thông cảm từ mọi người".
Tiêu Châu Như Quỳnh rưng rưng thể hiện lại ca khúc trong buổi ra mắt
Chị họ Minh Thư chúc mừng em gái ra mắt MV
Được biết, Chia tay cũng là sản phẩm mà Tiêu Châu Như Quỳnh rất tâm đắc và giúp cô lấy lại tinh thần sau thời gian im hơi lặng tiếng vì bị tai nạn giao thông và từng có ý định từ bỏ showbiz.
"Em còn nhớ, thời điểm đó mình bị tai nạn giao thông nhưng em giấu bố mẹ vì sợ gia đình lo lắng. Vì thế suốt 2 tuần em chỉ ở nhà, không làm bất cứ điều gì. Sau đó em nhận ra dù mình có gặp khó khăn thế nào cũng phải tự đứng lên dù hơi lâu. Khi vực dậy tinh thần và đi tập luyện, tiếp xúc nhiều người em thấy mình yêu đời trở lại", Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ.
Chị họ Tiêu Châu Như Quỳnh là ca sĩ Minh Thư cũng có mặt để chúc mừng em gái. Cô cho biết thời gian qua hai chị em không trò chuyện nhiều nhưng nhờ hôm nay cô mới hiểu thêm về Tiêu Châu Như Quỳnh. Nữ ca sĩ chia sẻ, sắp tới sẽ viết tặng em gái một ca khúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.