Tiết mục của học trò Đông Nhi gây xúc động mạnh

29/05/2017 10:00 GMT+7

Trong đêm Chung kết 1 The Voice tối 28.5, 4 thí sinh Ali Hoàng Dương, Anh Tú, Hiền Hồ và Hiền Mai không chỉ gây ấn tượng khi hát đơn mà còn để lại nhiều cung bậc cảm xúc khi kết hợp với những khách mời đặc biệt.

Ở lượt thi thứ hai, dù bước ra sau cùng nhưng Anh Tú đã mang tới một không gian lắng đọng và ngập tràn cảm xúc khi thể hiện ca khúc nhạc Trịnh mang tên Cát bụi. Màn trình diễn này tạo nên một bất ngờ lớn cho khán giả khi có sự xuất hiện của ca sĩ Cẩm Vân và bé Nhật Minh. Ngay từ những câu hát đầu tiên, giọng ca Hà Nội mùa vắng những cơn mưa đã khiến 4 HLV đồng loạt đứng lên và dành những tràng pháo tay vì quá xúc động.
HLV Thu Minh chia sẻ: "Một ý tưởng rất tuyệt vời, tôi như sống lại những ngày tháng khi còn được đi hát chung một sân khấu với chị Cẩm Vân”. Không những thế, nữ ca sĩ Đường cong còn cảm thấy vinh hạnh khi học trò Đông Nhi nhận được sự giúp đỡ từ chị Cẩm Vân và bé Nhật Minh.
Anh Tú còn thể hiện tài năng sáng tác qua ca khúc Cứ đi
Ngoài ra, Anh Tú còn khiến cho các HLV không tiếc lời khen ngợi khi thể hiện ca khúc tự sáng tác với những ca từ ý nghĩa. Tất cả đều cho rằng Anh Tú là một thí sinh rất nổi bật, không hòa lẫn vào ai. Tuy nhiên, HLV Đông Nhi luôn mong muốn học trò của mình trở về đúng nguyên bản. Đó là một Anh Tú mộc mạc, giản dị, không phô diễn quá nhiều mà dùng cảm xúc để chạm đến trái tim khán giả.
Cùng với top 4 chung cuộc, thí sinh Ngô Anh Đạt đến từ đội Noo Phước Thịnh đã may mắn giành được tấm vé bình chọn và chính thức trở lại đêm chung kết Giọng hát Việt 2017 phát sóng tối 4.6 trên kênh VTV3.
Ali Hoàng Dương lấy nước mắt khán giả khi hòa giọng cùng nhiều bà mẹ showbiz trên màn hình led qua ca khúc Đừng để con một mình
Chọn ca khúc Mùa yêu đầu, Soobin Hoàng Sơn ra sức “thả thính” Hiền Hồ ngay trên sân khấu The Voice
Khán giả “gục ngã” trước màn kết hợp ngọt ngào của Hiền Mai và Hoài Lâm trong ca khúc Về đi em

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.