Tiết lộ thú vị về 'bản sao Ku Tin' khiến khán giả phát cuồng

15/08/2016 16:16 GMT+7

Xuất hiện trong Người hùng tí hon mùa 2, Tin Tin lập tức chiếm được cảm tình của khán giả bởi sự lanh lợi và vẻ ngoài mũm mĩm. Cậu bé được gọi là 'bản sao Ku Tin', một tài năng nhí của chương trình ở mùa trước.

Mê hát từ năm... 2 tuổi
Gặp Tin Tin (tên thật là Dương Quốc Anh) ngoài đời, khá bất ngờ vì cậu bé này chỉ mới 5 tuổi nhưng đã có thể vừa hát vừa thể hiện vũ đạo, lại rất dạn dĩ và thông minh. Tin Tin liến thoắng khoe rằng từ lúc còn nhỏ xíu, chưa đi học, em đã biết mở đĩa nhạc, tập nhảy và hát theo những bài mình thích.
Ông ngoại của cậu bé cũng chia sẻ rằng Tin Tin bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ lúc mới… 2 tuổi. “Thấy thằng bé cứ tự hát, tự nhảy theo đĩa nhạc, gia đình mới cho Tin Tin đi theo những đoàn ca nhạc thân quen để xem họ biểu diễn. Không ngờ là dù còn rất nhỏ nhưng Tin Tin đã dạn dĩ xin lên sân khấu hát, nhảy cùng những anh chị lớn trong đoàn một cách rất tự tin và thoải mái”, ông ngoại cậu bé kể lại.
Thấy Tin Tin có năng khiếu, lại đam mê nghệ thuật, cả nhà quyết định cho cậu bé đi học thêm về ca hát để bồi dưỡng tài năng. Thế nên, ở tuổi lên 5, cậu bé đã có thể hát và nhảy một cách khá bài bản.
Ít ai biết rằng từ nhỏ Tin Tin đã hâm mộ ca sĩ Đan Trường. Những chương trình ca nhạc có “anh Bo”, cậu bé đều xem và còn thuộc rất nhiều bài hát dân ca của nam ca sĩ này như: Người miền Tây, Lục tỉnh miền Tây... Đặc biệt, Tin Tin rất thích bài Anh Ba Khía, tới mức cậu bé đã dự thi bài này trong một chương trình truyền hình.
“Con mê chú Đan Trường lắm, toàn hát nhạc của chú thôi”, giọng nói lảnh lót cùng nụ cười trên gương mặt phúng phính khi khoe về thần tượng của mình khiến Tin Tin càng thêm phần đáng yêu trong mắt người khác.
Mặc dù chỉ mới 5 tuổi nhưng Tin Tin đã trình diễn rất tự tin ca khúc Anh Ba Hưng trên sân khấu Người hùng tí hon Ảnh chụp từ YouTube
Lên sân khấu không hề run
Tham gia chương trình Người hùng tí hon, Tin Tin gây ấn tượng khá tốt với ban giám khảo và khán giả thông qua tiết mục Anh Ba Hưng đầy vui nhộn, đáng yêu. Thân hình mũm mĩm, gương mặt sáng sân khấu cùng giọng hát dễ thương chính là điểm cộng để cậu bé được chọn vào đội của “thánh taxi” Tuấn Kiệt.
Dù đứng trước ban giám khảo và khán giả nhưng cậu bé 5 tuổi không hề sợ hãi mà còn dõng dạc chia sẻ: “Lên sân khấu con không có sợ, vì con tự tin vô con, con biết hát, biết nhảy nữa nên con cứ thi thôi”. Câu trả lời của Tin Tin khiến nhiều người khá bất ngờ và thích thú trước sự dạn dĩ của em.
Nói về lý do tham gia chương tình Người hùng tí hon, cậu bé hồn nhiên đáp rằng vì xem trên tivi thấy hay và thấy có nhiều bạn nhỏ như mình nên muốn đi thi cho vui, làm quen được nhiều bạn. Cậu bé còn bày tỏ mình rất thương chú Tuấn Kiệt vì chú vất vả, cực khổ để chọn bài và dạy hát để Tin Tin có thể trình diễn những tiết mục hay nhất trên sân khấu.
Theo chia sẻ của ông ngoại Tin Tin, từ ngày tham gia chương trình, cậu bé trở nên lanh lẹ, hoạt bát và vui vẻ hơn trước. Tin Tin quen biết và chơi thân với nhiều anh chị, bạn bè trong chương trình nên cậu bé rất vui vẻ, lanh lợi.
Tin Tin là thành viên trong đội Tuấn Kiệt Ảnh chụp từ YouTube
Khi được hỏi liệu gia đình có sợ sự nổi tiếng, “tung hô” quá đà của truyền thông sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của một cậu bé 5 tuổi hay không, ông ngoại của Tin Tin khẳng định rằng cả gia đình đều xác định đây chỉ là cuộc chơi. Tin Tin đam mê và theo đuổi tới đâu thì vui tới đó chứ không đặt nặng vấn đề nổi tiếng. Cả nhà luôn tôn trọng quyền lựa chọn của bé nhưng sẽ hướng bé học tập đầy đủ, khi có thời gian rảnh rỗi mới để Tin Tin tham gia ca hát.
“Tin Tin còn nhỏ nên cứ để bé sống với đam mê của mình, tự do lựa chọn điều bé muốn nhưng gia đình luôn muốn bé học tập chăm chỉ và đầy đủ, chứ không muốn bị phân tâm bởi chuyện phải đi hát”, ông ngoại của Tin Tin chia sẻ.
Trước khi ra về, Tin Tin còn “khoe” với chúng tôi rằng sau khi thi xong vòng này, cậu bé sẽ tiếp tục đi học vì nếu nghỉ học, sẽ rất buồn và bà ngoại sẽ... đánh đòn. Lời nói của Tin Tin tuy ngây ngô nhưng cũng có thể thấy được rằng gia đình cậu bé quan tâm tới việc bồi dưỡng nền tảng dài lâu chứ không chỉ là “ăn xổi ở thì”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.