Tiết lộ những công dụng làm đẹp ít ai biết của kem trang điểm BB Cream

10/08/2016 07:55 GMT+7

BB Cream chính là dòng kem trang điểm đang được rất nhiều người hiện nay ưa chuộng. Với độ tiện lợi cao, che khuyết điểm tốt, cộng với sự đa năng, BB Cream đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp.

Đặc biệt không chỉ tạo cho bạn một lớp nền trang điểm hoàn hảo, hay một làn da trắng mịn, tự nhiên như không, mà trên thực tế, BB Cream còn ẩn chứa rất nhiều những công dụng làm đẹp bất ngờ mà ít ai ngờ tới. Sau đây hãy cùng khám phá xem đó là những công dụng gì nhé!
1. Làm cong lông mi
Tiết lộ những công dụng làm đẹp ít ai biết của kem trang điểm BB Cream
BB Cream sẽ giúp cho hàng lông mi trở nên cong vút, rất quyến rũ
Khi trang điểm vào mùa mưa, hầu như các chị em đều rất ít khi sử dụng mascara, vì sợ bị nước mưa làm lem mất màu mắt của mình, lúc đó trông sẽ rất đáng sợ. Thế nhưng, giờ đây với cách kẻ mắt bằng BB Cream, chắc chắn bạn sẽ chẳng cần phải lo sợ việc trời mưa sẽ làm lem mất đi lớp mascara trên hàng lông mi của bạn nữa.
Chỉ cần lấy một chút xíu BB Cream để thoa lên lông mi, hoặc trộn chung cùng với mascara, cách này vừa giúp cho hàng lông mi trở nên dày hơn, vừa giúp giữ độ cong của lông mi lâu hơn rất nhiều.
2. Tạo độ dày của chân mày
Tiết lộ những công dụng làm đẹp ít ai biết của kem trang điểm BB Cream 1
Chân mày trở nên dày hơn nhờ BB Cream
Trang điểm lông mày đen và dày hiện đang là trào lưu làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Nhưng đối với những cô nàng sở hữu cặp lông mày mỏng, thì chắc chắn sẽ phải rất khó khăn trong việc tạo hình chân mày như thế nào, để giúp nó trở nên dày và đậm hơn.
Lúc này, bạn chỉ có một cách, đó chính là sử dụng BB Cream để tô lên phần giữa, cũng như phần đuôi của chân mày, cách này có thể giúp bạn che đi bớt phần lông mày thưa, và tạo cho phần chân mày có cảm giác dày và đậm hơn.
3. Che khuyết điểm hiệu quả
Thông thường, sau mỗi lần trang điểm, bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm cách che đi hết mọi khuyết điểm của mình, cũng như để tạo cho khuôn mặt một lớp nền mỏng mịn và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, kem trang điểm cũng chỉ có thể làm mờ đi được phần nào những khuyết điểm trên da bạn mà thôi, chứ không thể nào làm cho làn da trở nên mịn màng hơn được.
Vì vậy, sau mỗi lần trang điểm xong, bạn chỉ cần cho một lượng BB Cream vừa đủ ra lòng bàn tay, rồi dùng đầu ngón tay xoa cho lớp kem hơi sánh đặc lại, và chấm lên những khuyết điểm cần được che giấu: vết thâm, nám, mụn, tàn nhang… Lúc này, BB Cream sẽ đóng vai trò như kem che khuyết điểm, tạo nên một lớp nền hoàn hảo nhất, giống hệt như màu da của bạn, nhờ đó mọi khuyết điểm cũng sẽ được che giấu hoàn toàn, để đem đến cho bạn làn da thật mịn màng và tự nhiên.
Ngoài ra, hiện nay có rất nhiều loại BB Cream được bày bán trên thị trường, song không phải loại nào cũng có chất lượng tốt. Do đó, trước khi muốn chọn mua bất kỳ một sản phẩm nào, bạn cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ về thương hiệu, nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm đó, để xem nó có đáng tin cậy hay không, sau đó mới đưa ra quyết định cuối cùng.
Và kem che khuyết điểm, chống nắng White Label Premium Placenta BB Cream của Nhật Bản, chính là một sản phẩm mà bạn có thể tham khảo qua.
Tiết lộ những công dụng làm đẹp ít ai biết của kem trang điểm BB Cream 2
Kem che khuyết điểm White Label Premium Placenta BB Cream
White Label Premium Placenta BB Cream, là dòng sản phẩm trang điểm đa năng của thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản, hiện đang được bán rất chạy tại thị trường Việt Nam.
Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chất lượng Nhật Bản, kết hợp cùng công thức đậm đặc dưỡng chất Placenta, nên có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da, đồng thời bổ sung đầy đủ độ ẩm cho da, tạo màn chắn bảo vệ tia UV và đặc biệt là dưỡng da mềm mại, mịn màng như da em bé.
Đặc biệt, với công thức chứa bột phủ siêu mịn, vì vậy White Label Premium Placenta BB Cream thẩm thấu vào da cực nhanh, sẽ nhẹ nhàng bao bọc làn da, mà không chà xát gây tổn thương da. Bên cạnh đó, nhờ độ che phủ tối ưu, nên sản phẩm có tác dụng che phủ tuyệt hảo các khuyết điểm trên gương mặt, giải pháp tức thì cho làn da nám sần, hay sạm đen, trả lại cho bạn làn da thuần khiết, mịn màng không tì vết.
Sản phẩm thích hợp cho hầu hết mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và dễ bị kích ứng.
Xem chi tiết tại: http://whitelabel.com.vn/brand/white-label/
Chúc các bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.