Tiết lộ kế hoạch ra mắt loạt máy tính Surface của Microsoft

04/07/2016 12:45 GMT+7

Dù không gây được nhiều tiếng vang nhưng dòng máy tính Surface của Microsoft cũng được đánh giá tích cực từ các doanh nhân, lập trình viên. Thậm chí có những nhận xét cho rằng Surface tốt hơn cả iPad của Apple.

Microsoft có thể sẽ ra mắt một thiết bị Surface mới trong năm nay. Shubhan Chemburkar, một nhà phát triển ứng dụng của Ấn Độ, phát hiện các biểu tượng Surface của Microsoft trong tòa nhà 88 của hãng.
Trong bức tường trưng bày thiết bị phần cứng của Microsoft, bên cạnh những máy tính đã ra mắt trong các năm qua, có hẳn những mẫu máy tính sẽ ra đời trong nhiều năm tới.
Theo DigiTimes, Microsoft đang lên kế hoạch để ra mắt một máy tính bảng - kiêm laptop có tên Surface AIO, thay thế cho các mẫu Surface trước đây không đạt được thành công trong doanh thu. Và cũng có nguồn tin khác cho rằng, Microsoft cân nhắc ra mắt một mẫu máy tính bàn gắn mác Surface.
Như vậy, theo hình ảnh mà Chemburkar chia sẻ, năm 2016 sẽ xuất hiện một thiết bị, năm 2017 sẽ có 3 thiết bị thừa kế từ Surface Book hoặc Surface Pro 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.