Tiết lộ 4 tuyệt chiêu chống lão hóa rẻ bèo từ trứng

21/08/2015 12:23 GMT+7

Cùng với thời gian và tuổi tác, da của bạn rất dễ bị chảy xệ và nhăn nheo. Vì vậy, chống lão hóa là chế độ chăm sóc da cực kỳ quan trọng ngay cả khi da chưa có dấu hiệu lão hóa. Nếu bắt đầu chăm sóc sớm, bạn sẽ có cơ hội duy trì làn da ổn định và săn chắc trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi một khoản tiền kha khá cho mỹ phẩm chống lão hóa phải không?

Cùng với thời gian và tuổi tác, da của bạn rất dễ bị chảy xệ và nhăn nheo. Vì vậy, chống lão hóa là chế độ chăm sóc da cực kỳ quan trọng ngay cả khi da chưa có dấu hiệu lão hóa. Nếu bắt đầu chăm sóc sớm, bạn sẽ có cơ hội duy trì làn da ổn định và săn chắc trong thời gian dài hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi một khoản tiền kha khá cho mỹ phẩm chống lão hóa phải không?

Trong bài viết này, chuyên mục sẽ giới thiệu cho bạn cách làm da săn chắc, giảm nếp nhăn cực hiệu quả với giá thành rẻ bèo từ trứng.
Tiết lộ 4 tuyệt chiêu chống lão hóa rẻ bèo từ trứngBạn có biết chống lão hóa từ trứng cực kỳ hiệu quả?
Lòng trắng trứng là nguyên liệu cực kỳ công hiệu trong việc giúp da săn chắc và thu hẹp lỗ chân lông. Khi sử dụng trứng để đắp mặt, bạn sẽ giảm được đáng kể sự xuất hiện của nếp nhăn và phục hồi độ đàn hồi cho làn da.
Mặt nạ lòng trắng trứng và mật ong
Tiết lộ 4 tuyệt chiêu chống lão hóa rẻ bèo từ trứng 2Mặt nạ từ lòng trắng trứng và mật ong giúp sáng da chống lão hóa
Mặt nạ từ lòng trắng trứng và mật ong sẽ giúp da bạn sáng lên, làm ẩm và dưỡng da, giúp da bạn trẻ hơn trông thấy.
Nguyên liệu:
1 trái trứng gà
1 thìa cà phê mật ong
Cách làm:
Đầu tiên, bạn tách trứng gà lấy lòng trắng. Sau đó, trộn kỹ lòng trắng trứng gà và mật ong vơi nhau.
Thoa hỗn hợp lên vùng da mặt và cổ, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng trên da từ dưới lên trên. Sau 15 phút bạn rửa sạch lại với nước mát.
Mặt nạ lòng trắng trứng và sữa chua
Lòng trắng trứng và sữa chua là hỗn hợp tẩy tế bào chết tuyệt vời. Thêm vào đó, mặt nạ còn giúp da săn chắc, căng mịn và sáng da. Sau khi đắp mặt nạ xong bạn sẽ cảm thấy làn da mình trẻ trung và tươi tắn hơn.
Nguyên liệu:
1 lòng trắng trứng
½ hộp sữa chua (để mát)
Cách làm:
Trộn lòng trắng trứng và sữa chua với nhau sao cho nguyên liệu hòa quyện thành một hỗn hợp sền sệt. Thoa mặt nạ trong vòng 10 phút rồi rửa sạch. Cảm giác mát lạnh và mịn từ lòng trắng trứng và sữa chua sẽ khiến cho 10 phút thoa mặt nạ của bạn trở thành 10 phút tuyệt diệu như đang ở spa.
Mặt nạ từ lòng trắng trứng và sữa chua rất đơn giản và dể thực hiện. Bạn có thể đắp mặt nạ này mỗi ngày
Mặt nạ lòng trắng trứng, bột yến mạch, mật ong và bưởi
Tiết lộ 4 tuyệt chiêu chống lão hóa rẻ bèo từ trứng 3Tuyệt chiêu làm đẹp chống lão hóa từ bộ tứ siêu đẳng
Đây là bộ tứ làm đẹp và chống lão hóa siêu đẳng mà bạn không thể bỏ qua. Thành phần oxy hóa từ bưởi giúp chống lại các gốc tự do gây nếp nhăn. Bột yến mạch giúp làm mềm da và nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết trên da. Tính chấn kháng khuẩn từ mật ong cũng giúp kháng viêm, ngừa mụn cho da.
Nguyên liệu:
Nước ép ½ quả bưởi
1 muỗng canh mật ong nguyên chất
1 lòng trắng trứng
½ chén bột yến mạch.
Cách làm:
Trộn đều tất cả các nguyên liệu trên với nhau. Sau đó thoa lên mặt của bạn và thư giãn trong vòng 15 phút. Rửa sạch với nước ấm.
Thực hiện đắp mặt nạ từ 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!
Mặt nạ lòng trắng trứng và giấm táo
Dấm táo có khả năng thu hẹp lỗ chân lông và dưỡng da cực kỳ công hiệu. Mặt nạ lòng trắng trứng và giấm táo sẽ giúp da bạn trở nên săn chắc hơn và lỗ chân lông nhỏ lại.
Nguyên liệu:
1 lòng trắng trứng
2 thìa cà phê dấm táo
Cách thực hiện:
Trộn 2 nguyên liệu trên với nhau rồi thoa lên da. Vừa thoa vừa massage da và thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch.
Kiên trì thực hiện đắp mặt nạ bằng lòng trắng trứng và giấm táo 1 – 2 lần/ngày để dưỡng da chống lão hóa hiệu quả nhé!
Qua những chia sẻ từ chuyên mục, hy vọng rằng bạn đã tìm cho mình công thức chăm sóc da chống lão hóa phù hợp. Tuy nhiên, những công thức từ thiên nhiên phải tốn rất nhiều thời gian để có thể hoàn toàn phục hồi làn da lão hóa của bạn. Để không mất nhiều công sức và thời gian của mình, chuyên mục sẽ tiết lộ cho các bạn tuyệt chiêu dưỡng trắng chống lão hóa cực kỳ công hiệu đến từ mỹ phẩm Sakura.
 Tiết lộ 4 tuyệt chiêu chống lão hóa rẻ bèo từ trứng 4
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura
Serum dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura với tinh chất nhau thai cừu dạng huyết thanh chống lão hóa chuyên sâu và làm trắng da, kết quả trong 2 tuần sử dụng.
Nhau thai cừu có trong Serum chống lão hóa của mỹ phẩm Sakura chứa các acid Nucleotic vốn là vật liệu di truyền, các chất chống oxy hóa mạnh, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp cho làn da của bạn được tái sinh và luôn duy trì vẻ đẹp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.