Tiếp tục kiểm tra hiện trường luật sư Bùi Quang Tín tử vong

Công Nguyên
Công Nguyên
29/04/2020 06:27 GMT+7

Đây là lần thứ 2 cơ quan công an tổ chức kiểm tra hiện trường luật sư Bùi Quang Tín tử vong để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 28.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp với Viện KSND TP đã phong tỏa, kiểm tra hiện trường TS-LS Bùi Quang Tín tử vong tại chung cư New Sài Gòn (H.Nhà Bè, TP.HCM). 
Vợ ông Tín là bà N.T.B và luật sư Nguyễn Văn Quynh (Đoàn luật sư TP.Hà Nội - người bảo vệ quyền lợi cho gia đình ông Tín) cũng được mời đến hiện trường để chứng kiến công tác kiểm tra. Đây là lần thứ 2 cơ quan công an tổ chức kiểm tra lại hiện trường để phục vụ công tác điều tra.
Trước đó, sáng 27.4, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM mời bà N.T.B lên làm việc, ghi lời khai và ký xác nhận về việc đã tìm thấy kính của ông Tín. Theo bà B., tại buổi làm việc công an cho biết kính được tìm thấy trong nhà ông Trần Việt Dũng (Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Ngân hàng TP.HCM), nơi ông Tín tới nhậu trước khi tử vong.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 17 giờ 30 ngày 5.4, bảo vệ chung cư New Sài Gòn nghe một tiếng động mạnh ở khu vực giếng trời sảnh D2 nên chạy tới kiểm tra và phát hiện một người đàn ông (sau này xác định là ông Bùi Quang Tín) nằm bất động trên sàn bê tông, tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.