Tỉ phú Trump tung video đả kích Tổng thống Obama

14/08/2015 21:00 GMT+7

(TNO) Đoạn video do ông Trump tung lên mạng xã hội Instagram đã “gây bão” khi có sự xuất hiện của đao phủ khét tiếng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) và những chính trị gia như Tổng thống Obama, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.

(TNO) Đoạn video do ông Trump tung lên mạng xã hội Instagram đã “gây bão” khi có sự xuất hiện của đao phủ khét tiếng của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) và những chính trị gia như Tổng thống Obama, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton.

Ứng viên tranh cử của đảng Cộng hòa, ông Donald Trump lại bất ngờ đưa hình ảnh Tổng thống Obama và đoạn video có sự xuất hiện của "John thánh chiến" - Ảnh: Reuters
 

Trên tài khoản Instagram của mình hôm 13.8, tỉ phú Donald Trump đã sử dụng hình ảnh tên đao phủ “John thánh chiến” của IS để chỉ trích những thành viên của đảng Dân chủ như ông Obama và bà Clinton.

Trong đoạn video này, “John thánh chiến” xuất hiện đầu tiên với động tác chĩa dao vào màn hình. Sau đó là bức ảnh ông Obama tươi cười trên một chiếc xe, cảnh bà Hillary Clinton nhảy múa cùng chồng.

Sau đó, đến lượt cảnh một đám cháy và dòng chữ trắng ấn tượng trên màn hình đen viết: “Các chính trị gia đang nhảy múa trên những đồng xu của chúng ta trong lúc ngọn lửa đang cháy”.

Kết thúc video là khẩu hiệu tranh cử tổng thống của ông Trump: “Trump - Giúp nước Mỹ vĩ đại lần nữa”.

Hình ảnh ông Obama trong đoạn video trên trang Instagram của ông Trump - Ảnh Instagram

“John thánh chiến” là tên đao phủ khét tiếng thường xuyên xuất hiện trong các video hành quyết tù nhân của IS.

Ông Donald Trump đã dùng hình ảnh IS và đám cháy như sự đối nghịch với nụ cười của các thành viên đảng Dân chủ, nhằm đả kích thái độ của chính quyền Tổng thống Obama cũng như cách xử lý vấn đề của đảng Dân chủ trước những mối lo của nước Mỹ.

Sau khi được đăng lên, đoạn video nhận được hơn 5.000 lượt thích chỉ trong 1 giờ đầu tiên. Tính đến chiều 14.8, số lượt thích đã lên hơn 10.000.

Ông Donald Trump, người đang vận động tranh cử tổng thống Mỹ ở đảng Cộng hòa, thường xuyên đăng đàn chỉ trích các chính trị gia và người nổi tiếng nói chung kể từ lúc tuyên bố tranh cử. Ông cho rằng mình đã có kế hoạch tiêu diệt IS nhưng không nói ra vì “tôi không muốn kẻ thù biết mình đang làm gì”, theo kênh NBC News.

Trước đó, ông Trump đã có lời qua tiếng lại với bà Hillary Clinton trên Twitter xung quanh các kế hoạch kinh tế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.