Thúy Vân thay trang phục liên tục khi làm MC X-Factor

14/03/2016 15:28 GMT+7

Trong 2 ngày quay đầu tiên của X-Factor mùa 2, Thúy Vân đã sử dụng đến 4 bộ trang phục khác nhau.

Trong 2 ngày quay đầu tiên của X-Factor mùa 2, Thúy Vân đã sử dụng đến 4 bộ trang phục khác nhau.

Với X-Factor, Thúy Vân muốn phủ sóng hình ảnh của mình trong vai trò một MC song ngữ rộng rãi hơn
Để đảm bảo hình ảnh đẹp, Thúy Vân đã nhờ các nhà thiết kế danh tiếng của Việt Nam là Lý Giám Tiền, quán quân của Project Runway mùa 2, và Lê Thanh Hòa đảm nhận việc thiết kế trang phục.
Đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015, Thúy Vân đã nhận được nhiều lời mời làm MC các chương trình sự kiện, truyền hình lớn kể từ khi trở về nước.
Đầu năm 2016, cô đã nhận lời tham gia chương trình truyền hình thực tế Nhân tố bí ẩn (X-Factor) sau Asia's Got Talent vào năm ngoái và chính thức đi theo con đường MC chuyên nghiệp. Thúy Vân chia sẻ lựa chọn này không chỉ phù hợp với mong muốn phát triển sự nghiệp thành một nhà sản xuất chương trình truyền hình mà còn phù hợp sở thích và đam mê âm nhạc của cô.
Á hậu Miss International 2015 mong muốn mang đến hình ảnh tích cực với khán giả, truyền thông về người đẹp Việt Nam có danh hiệu luôn nỗ lực trong công việc
Với lợi thế và kinh nghiệm được học đàn piano từ khi còn nhỏ, sau đó theo học 3 năm tại Trường cao đẳng Văn hóa nghệ thuật ngành thanh nhạc và có khả năng sáng tác, Thúy Vân tiếp cận rất nhanh format của chương trình X-Factor, các bài hát thí sinh thể hiện để phần tương tác với người chơi sâu sắc và ý nghĩa. Đây chính là những thuận lợi để Thúy Vân có thể đảm nhiệm vai trò dẫn dắt của gameshow về âm nhạc như X-Factor.
Đây cũng là lần đầu tiên Thúy Vân được làm việc cùng 4 giám khảo Thanh Lam, Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh, Tùng Dương, là các nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam lĩnh vực âm nhạc. Trong lúc ghi hình, Thúy Vân cũng nhiệt tình tham gia hát với người thân thí sinh trong hậu trường, hay an ủi những người chơi chưa may mắn. Với khả năng tiếng Anh thành thạo, Thúy Vân tự tin trò chuyện với người thân của một số thí sinh đến từ nước ngoài...
Thúy Vân cho biết với việc tham gia X-Factor cô chính thức đi theo con đường MC chuyên nghiệp
Sau 2 ngày ghi hình chương trình, Thúy Vân chia sẻ: "Thúy Vân yêu âm nhạc và vai trò của mình với Nhân tố bí ẩn năm nay cho Thúy Vân cơ hội không chỉ thể hiện đam mê mà cảm thấy rất hạnh phúc khi là cầu nối giữa những tài năng âm nhạc, giám khảo danh tiếng đến với khán giả cả nước".
Tập đầu tiên của mùa 2 dự kiến sẽ được phát sóng ngày 3.4 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.