Thủy Tiên phản ứng khi Công Vinh bị nhóm MTV 'đá xéo'

08/09/2017 14:34 GMT+7

Khi nhận xét về tiết mục của một thí sinh, huấn luyện viên Thiên Vương so sánh cách hát của em này giống cách đá bóng của cầu thủ Công Vinh khiến Thủy Tiên phải lên tiếng.

Trong tập 3 Ai sẽ thành sao nhí sẽ lên sóng ngày 10.9, khi nhận xét về một thí sinh, Thiên Vương cho biết: “Giọng hát của con có lúc đầy nội lực, nhưng quá lực nên không thể kiểm soát được. Cũng giống như cầu thủ Công Vinh đá một trái banh vào cầu môn. Nhưng do lực nhiều quá nên bóng bay ra ngoài”. Từ hàng ghế bên cạnh, Thủy Tiên vừa liếc vừa ngắt lời: “Cho hỏi là nãy giờ đang dạy các bé hay đang nói xấu chồng tôi vậy?”.
Thủy Tiên không chịu ngồi im khi nghe Công Vinh bị đá xéo
Trong những tập trước, các huấn luyện viên Thủy Tiên, Thanh Thảo và nhóm MTV có những màn tranh luận không khoan nhượng. Thủy Tiên thể hiện được tài hoạt ngôn qua những lời khen chê thí sinh trong lần đầu tiên giữ cương vị huấn luyện viên trong một chương trình thi hát dành cho thiếu nhi. Qua những lần tranh luận, Thủy Tiên tận dụng cơ hội khoe khéo con gái Bánh Gạo, những kỷ niệm thời thơ ấu ở quê nhà và tự hào với danh hiệu được MC Thanh Duy tặng là “cô hai Kiên Giang”.
Phong cách “điệu” của Thủy Tiên cũng trở thành đề tài bàn tán xôn xao của khán giả xem truyền hình. Bên cạnh một số khán giả bình luận Thủy Tiên “chân thật, dịu dàng, đậm chất miền Tây và duyên dáng”, nhiều ý kiến khác phê bình nữ huấn luyện viên quá điệu đà, không phù hợp trong chương trình dành cho trẻ em.
Trong thời gian này, ngoài việc giữ ghế huấn luyện viên của chương trình, Thủy Tiên tích cực hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, từ phát hành single, hỗ trợ chồng quảng bá phòng truyền thống của CLB bóng đá TP.HCM, tham gia lễ Vu Lan…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.