Thúy Diễm gây bất ngờ với vai con gái ông trùm trong 'Mùi đời'

24/09/2016 08:00 GMT+7

Trong bộ phim Mùi đời , bà xã Lương Thế Thành sẽ khiến nhiều khán giả bất ngờ với tạo hình cực ngầu khi vào vai con gái của một ông trùm.

Mùi đời là bộ phim xoay quanh cuộc đời nhân vật Thái (Quang Tuấn), một chàng trai xuất thân bần hàn, đời đưa đẩy thành kẻ sống kiếp lang bạt và trở thành đàn em của Diễm “lì” (Thúy Diễm). Tuy vậy, Thái vẫn luôn tìm cơ hội thoát thân, đổi đời, hoàn lương.
Bộ phim khai thác nhiều góc khuất của đời sống xã hội đen, sự sa chân khi con người ở trong những hoàn cảnh cùng quẫn. Đây cũng là lần đầu tiên, Thúy Diễm vào vai con gái ông trùm, một vai diễn khá khai góc, khác hẳn với hình tượng mong manh, dịu dàng thường thấy.
Bà xã Lương Thế Thành rũ bỏ hình ảnh dịu dàng thường thấy để trở thành "đại tỉ"
Có thể thấy, mặc dù kết hôn chưa lâu nhưng Thúy Diễm vẫn máu lửa với nghề, thậm chí mạnh dạn thử sức với những hình tượng khác hẳn trước đây. 
Đạo diễn Dũng Nghệ cũng dành nhiều lời khen cho bà xã Lương Thế Thành: “Tôi bất ngờ bởi độ diễn sâu sắc, tạo hình đẹp, quyến rũ của Thúy Diễm. Cô gần như “rũ” sạch hình tượng mỏng manh, dịu dàng để hóa thân thành đại ca gai góc".
Ngoài Thúy Diễm, phim có sự tham gia của các diễn viên: Quang Tuấn, Vũ Ngọc Ánh, Lâm Minh Thắng, Mai Huỳnh, Ngân Quỳnh, Khánh Huyền, Cát Tường... Phim sẽ phát sóng lúc 20 giờ 45 phút các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, từ ngày 26.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.