Thượng úy CSGT Thanh Hóa dự 'tiệc' ma túy chia tay bạn đi chấp hành án

25/05/2020 10:58 GMT+7

16 đối tượng ngụ tại nhiều địa phương ở tỉnh Thanh Hóa đã mở "tiệc" ma túy để chia tay bạn chuẩn bị đi chấp hành án , trong đó có sự tham gia của 1 CSGT Thanh Hóa.

Sáng 25.5, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có thông tin chi tiết vụ bắt nhóm người tổ chức sử dụng và sử dụng chất ma túy, trong đó có sự tham gia của 1 cán bộ CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.
Trước đó, khoảng 1 giờ ngày 21.5, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức lực lượng ập vào một ngôi biệt thự ở P.Quảng Cư (TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa), bắt quả tang 16 người đang có hành vi tổ chức sử dụng và sử dụng chất ma túy.
Tại chỗ, lực lượng chức năng thu giữ 3 gói ma túy đựng trong túi ni lông, 2 viên ma túy tổng hợp dạng đá, 2 xe ô tô, 1 loa xách tay, 2 đèn nháy và nhiều tang vật khác đều liên quan đến hành vi tổ chức và sử dụng chất ma túy.

Nghi phạm Hoàng Văn Đông và tang vật

Ảnh Công An tỉnh Thanh Hóa Cung Cấp

Kết quả điều tra bước đầu của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa xác định, Hoàng Văn Đông (37 tuổi, ngụ tại P.Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) do trước đó vi phạm pháp luật, nên bị kết án tù và chuẩn bị đi chấp hành án tù. Nhằm chia tay bạn bè trước khi đi chấp hành án, Đông đã đứng ra tổ chức "tiệc" ma túy này.
Đông mời bạn bè, người quen tổng cộng 16 người (trong đó có cả Đông), gồm 10 nam và 6 nữ ngụ tại các huyện Tĩnh Gia, Hà Trung, Thọ Xuân, Quảng Xương, Ngọc Lặc, Quan Sơn, TP.Sầm Sơn và TP.Thanh Hóa (Thanh Hóa) đến sử dụng ma túy tại ngôi biệt thực ở P.Quảng Cư (TP.Sầm Sơn).
Khi Đông đang tổ chức "tiệc" ma túy thì bị lực lượng của Phòng CSĐT tội phạm về ma túy Công an tỉnh Thanh Hóa ập vào bắt quả tang. Kết quả test nhanh cho thấy có 14/16 người tham gia dương tính với chất ma túy.
Đáng chú ý, trong 16 người này có thượng úy Nguyễn Tất Thắng (34 tuổi), cán bộ Đội CSGT số 2, thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa.
Ngày 22.5, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa đã ký quyết định kỷ luật bằng hình thức tước danh hiệu công an nhân dân đối với thượng úy Nguyễn Tất Thắng.
Đại tá Lê Văn Chiến, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết ngày 20.5, thượng úy Nguyễn Tất Thắng có đơn xin nghỉ phép để chăm sóc vợ  mới sinh con và được chấp nhận. Nhưng đến rạng sáng 21.5 thì người này bị bắt giữ vì sử dụng chất ma túy.
Hiện 16 nghi phạm đều đang bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.