thương hiệu

Thành công của thương hiệu hàng hóa Amazon chỉ giới hạn ở sản phẩm như pin /// Ảnh: Amazon

23.000 sản phẩm do Amazon sản xuất trong cảnh 'hẩm hiu'

0
Sự bùng nổ các nhãn hiệu riêng của Amazon như pin, khăn cho trẻ em, quần jean, khoai tây chiên, ghế sô-pha… từng làm nhiều người lo ngại về ưu thế của hãng bán lẻ online lớn nhất thế giới trước nhiều thương hiệu nhỏ khác.
Thương hiệu nhà băng Việt ngày càng có ‘giá’

Thương hiệu nhà băng Việt ngày càng có ‘giá’

0
Xây dựng thương hiệu là bí quyết giúp biến VPBank từ 'định vị hạng 2' thành một trong những ngân hàng tư nhân có mức sinh lời hấp dẫn nhất trên thị trường chỉ trong vòng 7 năm qua.
TP.HCM nhìn từ tòa nhà Bitexco /// Ảnh: Ngọc Dương

Cơ hội làm thương hiệu quốc gia

1
Cả thế giới đang nhìn vào VN với niềm tin đây là quốc gia có nền chính trị ổn định, an ninh, an toàn tuyệt đối, có vị trí kinh tế chiến lược nhất định trong khu vực từ Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
Giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu

0
Không phải ngẫu nhiên sau thành công vang dội của đội tuyển bóng đá VN tại AFF Cup, nhất là màn trình diễn ấn tượng tại vòng chung kết Asian Cup vừa rồi, một số tuyển thủ đã trở thành tâm điểm chuyển nhượng của nhiều CLB.
Maritime Bank thay đổi logo nhận diện thương hiệu /// T.X

Maritime Bank thay đổi nhận diện thương hiệu

0

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) sẽ thực hiện chuyển đổi toàn diện về chiến lược, nhận diện thương hiệu và mô hình trải nghiệm khách hàng. 

Nông dân Lý Sơn thu hoạch tỏi /// Hiển Cừ

'Giải cứu niềm tin' cho tỏi Lý Sơn

3
"Từ đỉnh cao rơi xuống vực sâu" là lối nói ví von của nhiều người về tỏi Lý Sơn (Quảng Ngãi) đang bị rớt giá mạnh.
Sản phẩm của Công Ty CP Thép Nam Kim đang có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có những đất nước nổi tiếng với yêu cầu nghiêm ngặt trong chất lượng sản phẩm như Mỹ, châu Âu

Thép Nam Kim: Khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế

0
Trải qua thời gian xây dựng và phát triển thương hiệu từ năm 2011, đến nay sản phẩm tôn thép mạ của Công ty CP Thép Nam Kim đã khẳng định vị thế ở thị trường trong nước và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới.