0
Thủ tướng cho rằng để tăng trưởng kinh tế năm 2021 hoàn thành chỉ tiêu thì “cỗ xe tam mã” là xuất khẩu, tiêu dùng và đầu tư cần tăng quy mô. Trong đó, vai trò giữ nhịp cỗ xe này của ngành công thương là rất lớn.
0
Chương trình mang ý nghĩa tri ân nông dân Việt, do chuỗi siêu thị BigC và GO! triển khai nhằm chào mừng lễ quốc khánh 2.9 năm nay.
0
Dịch chuyển đơn hàng và tham gia chuỗi giá trị toàn cầu ở lĩnh vực công nghệ cao là chìa khóa giúp Việt Nam “hóa rồng” và trở thành miền đất lành trong làn sóng thứ 3 hậu Covid-19 thu hút vốn đầu tư FDI.
0
Vừa qua, Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2020”.
0
Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đề nghị phải xử lý nghiêm các hành vi làm hàng nhái, hàng giả, hàng nước ngoài 'đội lốt' thương hiệu của doanh nghiệp Việt.
0
Sau 63 năm tồn tại, Công ty Diêm Thống Nhất quyết định sẽ ngừng sản xuất diêm từ năm 2020.
5
Thương hiệu Việt vang danh một thời có nhiều, từ kem đánh răng Dạ Lan, xà bông Cô Ba, cao su Sao Vàng, mì Miliket... đến nay vẫn chưa phai trong tâm trí của rất nhiều người.
11
Thương hiệu kem đánh răng Dạ Lan do ông Trịnh Thành Nhơn, Tổng giám đốc ICC, sáng lập từ năm 1988, ban đầu lấy tên Sonhai...
1
Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Nhà sáng lập và CEO của Vietjet Air - Việt Nam là một chân dung tầm toàn cầu. Tên tuổi của bà được thế giới biết đến bởi sự thành công của hãng hàng không chi phí thấp thương hiệu Việt.
2
"Xe rất khỏe. Thiết kế đẹp. Chạy ở tốc độ cao rất tốt. Tiếc là quãng đường ngắn nên tôi chỉ lái được ở tốc độ 100 km/giờ thôi".