thương hiệu cà phê

Cây cà phê tại L’amant được đảm bảo canh tác theo phương pháp hữu cơ

L’amant Café - thương hiệu cà phê đồng hành cùng APEC 2017

3
Trở thành đơn vị đồng hành và phục vụ cà phê tại Hội nghị cấp cao APEC 2017 là một cơ hội lớn đưa L’amant Café, thương hiệu cà phê đạt được mục tiêu chinh phục thị trường cà phê Việt Nam và quốc tế.
Thị trường cà phê đang nóng lên

Thị trường cà phê đang nóng lên

0
Chuyện về gã khổng lồ Starbucks gia nhập thị trường VN không còn là tin đồn nữa mà đã dần trở thành hiện thực. Ngay từ nhiều tháng trước, các thương hiệu cà phê hiện có đã phải lên kế hoạch để bảo vệ thị phần.

Tin đọc nhiều