Thuê chuyên gia Pháp tư vấn thiết kế khu đô thị Đà Lạt Paradise Garden

26/05/2019 09:36 GMT+7

Chủ đầu tư khu đô thị Đà Lạt Paradise Garden đã thuê kiến trúc sư Pháp nghiên cứu giải pháp và ý tưởng để xây dựng khu đô thị đẳng cấp với những giá trị truyền thống của Đà Lạt.

Ngày 25.5, tại lễ khởi công xây dựng hạ tầng khu đô thị Đà Lạt Paradise Garden, chủ đầu tư cho biết đã phối hợp cùng đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan Scene Plus Architecture có nhiều kinh nghiệm và thuê kiến trúc sư nổi tiếng người Pháp Lecaron nghiên cứu những giải pháp, đề xuất ý tưởng thiết kế.
Thuê chuyên giá pháp nghiên cứu tư vấn ý tương xây dựng khu đô thị mới tại Đà Lạt Lâm Viên
Ông Phạm S, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cho biết khu đô thị Đà Lạt Paradise Garden được UBND tỉnh giao cho Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) làm chủ đầu tư với quy mô 37,5 ha, nằm trên địa bàn phường 4, phía tây nam thành phố Đà Lạt, có tổng vốn đầu tư 735 tỉ đồng. Đây là dự án khu dân cư qui mô nhất hiện nay tại tỉnh Lâm Đồng.
Dự án được thiết kế hệ thống đường giao thông liên hoàn, công viên cảnh quan mặt nước, cây xanh vườn hoa đặc trưng theo các chủ đề, cùng các công trình hỗn hợp, dịch vụ công cộng và hệ thống trường học chất lượng cao. Bên cạnh đó bố trí 250 lô đất biệt thự cao cấp, 278 lô nhà ở nhà ở thấp tầng và biệt thự đáp ứng cho khoảng 3.100 người, trong đó 50% dùng để bố trí tái định cư.
“Khi dự án hoàn thành nơi đây sẽ hình thành cộng đồng dân cư văn minh, được quản lý đồng bộ, hình thành nên một không gian đô thị có chất lượng sống cao cấp điển hình của thành phố Đà Lạt”, ông Phạm S nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.