Thực hư chuyện Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người

02/04/2014 09:32 GMT+7

(iHay) Nghe có vẻ như là trò đùa Cá tháng Tư nhưng các trang thông tin chính tại Hàn Quốc khẳng định đây là sự thật.

(iHay) Nghe có vẻ như là một trò đùa Cá tháng Tư nhưng các trang thông tin chính tại Hàn Quốc khẳng định đây là sự thật.

>> SNSD làm fan Việt mãn nhãn trong đêm nhạc HEC Korea Festival
>> Bắt gặp nam diễn viên 'Bỗng dưng muốn khóc' làm vệ sĩ cho SNSD

 Hyoyeon (SNSD) bị bắt vì đánh người?
Hyoyeon (SNSD) bị tố cáo đánh người ngay trong ngày Cá tháng Tư - Ảnh: SM

Theo nguồn tin từ các cơ quan báo chí tại Hàn Quốc, Hyoyeon trong lúc đùa nghịch với bạn đã vô tình đánh vào mắt anh ta. Do quá tức giận, người bạn này đã tới đồn cảnh sát để báo cáo sự việc. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Sở cảnh sát Yongsan (Seoul) đã triệu tập Hyoyeon và người bạn lên để điều tra về vụ việc.

Phía cảnh sát cho biết: “Chàng thanh niên đó không có thương tích gì cụ thể nhưng vì là kiện tụng nên chúng tôi vẫn phải đưa ra xem xét. Và kết luận cuối cùng của sự việc là “không có hành vi sai trái” cũng như “không có quyền kết tội” ở đây”.

Người bạn của Hyoyeon cũng lên tiếng về sự việc: “Tôi đã tới đồn cảnh sát để tố cáo Hyoyeon cố tính đánh tôi nhưng nghĩ kĩ lại thì cô ấy chẳng có lý do gì để làm vậy”.

Ngay sau khi sự việc được lan truyền trên mạng internet, công ty quản lý của SNSD - SM Entertaiment đã nhanh chóng lên tiếng giải thích: “Trò đùa của Hyoyeon và người bạn của mình đã đi quá giới hạn, kết quả là gây nên sự hiểu lầm trên. Tất cả chỉ là vô ý, là ngoài ý muốn. Hai bên đã đồng ý bỏ qua cho nhau và vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa. Chúng tôi cũng đã nhận được lời cảnh báo “không đùa giỡn quá trớn” từ phía cảnh sát . Trong tương lai Hyoyeon sẽ phải cẩn thận hơn với hành động của mình để tránh gây ra những hiểu lầm không đáng có”.

Nhật Hạ

>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014
>> Sao Hàn rộn rã chúc Tết Giáp Ngọ
>> Sao Hàn dũng cảm nhảy lầu tránh hỏa hoạn
>> Vụ sao Hàn bán dâm: Truy tố 12 đối tượng liên quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.