Thư tình gửi mùa hè của Hồ Trung Dũng

06/06/2018 15:04 GMT+7

Sau các MV và các bản thu dành cho mùa thu – đông – xuân, ca sĩ Hồ Trung Dũng vừa tung MV cuối cùng trong chuỗi sản phẩm âm nhạc 4 mùa: Lá thư mùa hè.

Đã từng có một Hồ Trung Dũng nhiều suy tư trong  những MV về tình yêu đầy nuối tiếc hay khấp khởi niềm hy vọng trước đó,  được anh thực hiện  tại xứ Phù Tang – Nhật Bản hoặc trong tiết trời se lạnh của  chớm đông Hà thành. Và nay, với MV cuối cùng trong chuỗi âm nhạc 4 mùa, sẽ là một Hồ Trung Dũng khác hẳn: nhẹ nhàng, lịch lãm và trẻ trung trong trang phục áo sơ-mi trắng hát bản tình ca mùa hè.
Chọn cách thể hiện đơn giản và lối hát nhẹ nhàng, thư tình âm nhạc mùa hè của Hồ Trung Dũng đơn sắc mà ấm ấp  ẢNH: NSCC
Bài hát Thư chưa gửi (hay còn được gọi Lá thư mùa hè) của nhạc sĩ Trương Phạm Hoài Chung được nam ca sĩ chọn cách “đọc” khá đơn giản: ngồi trong phim trường và hát.
Bên cạnh đó, cách thực hiện MV của đạo diễn trẻ Duy Nhất không mới nhưng khá phù hợp và ấn tượng với nội dung ca khúc, khi từng ca từ hiện lên và mờ đi bằng nét chữ viết tay – như cách chúng ta vẫn thường viết thư gửi tới người thương, bạn bè của những năm tháng chưa quen với công nghệ và internet.
Thư chưa gửi (Lá thư mùa hè) chính thức ra mắt vào sáng ngày 6. 6.2018 ẢNH: NSCC
Chọn sắc màu đơn giản cùng cách hát mộc mạc, Hồ Trung Dũng và ê-kíp mong muốn gửi đến khán giả những “bức thư âm nhạc mùa hè” yên ả, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần da diết.
Tinh thần của một người đàn ông yêu thương luôn cao thượng được thể hiện ở cuối MV cũng như bài hát, đó là lời chúc: “Bon Voyage – Chúc mọi điều tốt đẹp” . Và đó cũng là thông điệp mà nam ca sĩ gửi gắm: dẫu cho tình yêu có thế nào, những người yêu nhau có đến được với nhau hay không thì vẫn mong những điều tốt đẹp nhất cho người ta thương…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.