Thu Thủy xúc động hát tặng con trai trong ngày sinh nhật

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/04/2018 09:46 GMT+7

Tối 8.4, Thu Thủy tổ chức tiệc sinh nhật lên 3 hoành tráng cho con trai cưng Henry.

Đến chung vui với Thu Thủy và bé Henry ngoài gia đình bên ngoại là những người bạn thân thiết của cô như gia đình Ưng Hoàng Phúc, Ngọc Châu, Anh Thúy - cựu thành viên của nhóm Mây Trắng - cùng con trai... Buổi tiệc diễn ra ấm cúng và gần gũi.
Không khí càng trở nên xúc động hơn khi Thu Thủy nắm tay con trai tiến lên sân khấu để hát một ca khúc hoàn toàn mới mang tên Mẹ con ta luôn có nhau do nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác riêng cho Thu Thủy sau khi đọc được những tâm sự của cô trên trang cá nhân nhiều tháng qua. Chàng nhạc sĩ trẻ rất tâm đắc với sản phẩm âm nhạc lần này của mình. Đây cũng là lần thứ 2 anh có dịp làm việc với Thu Thủy sau MV "triệu view" Hết yêu vừa phát hành cách đây không lâu.
Thu Thủy và bé Henry đã có một buổi tiệc ấm cúng
Thu Thủy cho biết đây là ca khúc mà cô ấp ủ những ngày qua để bật mí trong ngày sinh nhật xem như là món quà tinh thần vô cùng đặc biệt dành cho con trai cưng của mình. Với giai điệu vui nhộn bắt tai, ca khúc cũng là một món quà ý nghĩa mà Thu Thủy muốn dành tặng cho các bà mẹ đơn thân giống như cô.
Cũng trong buổi tiệc Thu Thủy đã lần đầu chia sẻ với mọi người loạt ảnh của bé Henry từ ngày chào đời đến nay, lồng vào những hình ảnh đó là những lời tâm tình từ đáy lòng cô thủ thỉ với con trai của mình. Thu Thủy hé lộ thêm ca khúc Mẹ con ta luôn có nhau cũng là dự án đầu tiên cô thực hiện cho con trai trong năm 2018. Thời gian tới ngoài những ca khúc hát cho khán giả Thu Thủy sẽ còn hát thêm nhiều ca khúc dành riêng cho bé Henry.
Anh Thúy và Ngọc Châu cùng đưa con đến chung vui cùng Thu Thủy
Gia đình Ưng Hoàng Phúc
Minh Lộc - thầy dạy thanh nhạc của Thu Thủy và con trai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.