Thu Thủy đi thử váy cưới cùng trai trẻ kém 12 tuổi

01/07/2019 12:47 GMT+7

Sau màn cầu hôn xúc động, cặp đôi nhanh chóng lên kế hoạch kết hôn.

Vừa qua, Thu Thủy đã khiến khán giả bất ngờ khi chính thức công khai người yêu Kin Nguyễn trong buổi họp báo MV Thanh xuân mình đẹp đến như thế. Dù từ trước cả hai vướng khá nhiều tin đồn hẹn hò nhưng mãi đến đầu tháng 6 cặp đôi mới chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng, truyền thông. Tiếp đó, Kin Nguyễn một lần nữa khiến mọi người xuýt xoa khi bí mật cầu hôn nữ ca sĩ trong một không gian lãng mạn khiến cô chẳng thể nói nên lời. Chưa đến 1 năm hẹn hò nhưng anh quyết định đây là người phụ nữ đồng hành với mình trong quãng đường sắp tới.
Sau khoảng 10 ngày cầu hôn thì mới đây cặp đôi đã cùng đi thử váy cưới. Cả hai xác nhận họ đã chuẩn bị một đám cưới hoành tráng trong thời gian ngắn nữa. Trong buổi đi thử váy cưới, cựu thành viên Mây Trắng đưa cậu con trai cưng đi cùng. Điều khiến cho cô mở lòng với bạn trai chính nhờ vào tình cảm mà anh dành cho cậu quý tử này.
Kin Nguyễn chăm sóc con trai cưng rất chu đáo trong lúc bạn gái bàn bạc về áo cưới. Anh tự tay bế, cho con ăn và mối quan hệ giữa anh và cậu bé rất thân thiết. Ngoài ra, thiệp cưới của cặp đôi cũng được lộ diện. Thu Thủy và Kin Nguyễn đã chọn một bức ảnh tình tứ để làm chi tiết trung tâm của thiệp. Cặp đôi muốn gửi đến các khách mời chiếc thiệp hồng đơn giản, tinh tế nhưng cũng không kém phần sang trọng. Dù vậy nữ ca sĩ vẫn chưa hé lộ ngày cưới với mọi người. Cô hứa hẹn sẽ chia sẻ với những người yêu thương mình trong thời gian gần nhất.
Thu Thủy đi thử váy cưới cùng trai trẻ kém 12 tuổi1

Thu Thủy đưa con trai cưng cùng đi thử váy cưới trước ngày trọng đại

Ảnh: Minh Lee

Thu Thủy đi thử váy cưới cùng trai trẻ kém 12 tuổi2

Thu Thủy xinh xắn trong chiếc áo cưới được nhà thiết kế Lâm Lâm thực hiện

Ảnh: Minh Lee

Thu Thủy đi thử váy cưới cùng trai trẻ kém 12 tuổi3

Người tình kém tuổi chăm sóc con trai riêng của Thu Thủy

Ảnh: Minh Lee

Thu Thủy đi thử váy cưới cùng trai trẻ kém 12 tuổi4

Kin Nguyễn cũng quan sát người yêu, anh nở nụ cười thích thú khi thấy nữ ca sĩ thử trang phục cho ngày trọng đại

Ảnh: Minh Lee

Thu Thủy đi thử váy cưới cùng trai trẻ kém 12 tuổi5

Cận cảnh thiệp cưới của Thu Thủy và người yêu điển trai

Ảnh: Minh Lee

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.