Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân

27/09/2015 10:14 GMT+7

(iHay) Top 20 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 chính thức lộ diện, tuy nhiên nhiều gương mặt gây chú ý từ đầu đã phải nói lời chia tay cuộc thi.

(iHay) Top 20 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 chính thức lộ diện, nhưng nhiều gương mặt gây chú ý từ đầu đã phải nói lời chia tay cuộc thi.

>> Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy'
>> Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà

Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 1
Phạm Khánh Linh dừng chân trước Top 20 dù nhận được nhiều kỳ vọng 
Tập 4 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 đã lên sóng tối 26.9 trên HTV7 với việc xác định Top 20. Vượt qua hàng ngàn thí sinh với các thử thách liên hoàn, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất mùa giải thứ 4 đã lộ diện với 10 vũ công nam và 10 vũ công nữ.
Tuy nhiên nhiều gương mặt gây chú ý và được khán giả, ban giám khảo yêu thích từ những vòng đầu đã bất ngờ dừng chân đầy tiếc nuối như Phạm Khánh Linh (nghệ danh Linh 3T), top 16 Bboy xuất sắc nhất Thế giới là niềm tự hào của hiphop Việt Nam. Suýt bị loại tại bán kết, Linh 3T đã vượt qua thử thách thêm và dần chinh phục các giám khảo qua các vòng đấu. Thế nhưng, Linh 3T đã lộ nhược điểm khi phải đối đầu với vũ điệu Jive thuộc dòng Latin cuồng nhiệt. Giám khảo Tuyết Minh thông báo Khánh Linh là thí sinh phải ra về.
Chương trình tiếp tục nói lời chia tay với thí sinh Vũ Ngọc Quang. Tuy bị mất một bàn tay nhưng Vũ Ngọc Quang đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả vì nỗ lực của bản thân. Tại vòng audition, phần thi kể về cậu bé bán kẹo kéo bị xã hội lãng quên của nam vũ công đã lấy đi nước mắt của ban giám khảo lẫn các thí sinh. Thế nhưng Ngọc Quang đã làm không tốt thử thách Đương đại khiến ban giám khảo phải thử thách thêm. Tuy nhiên Ngọc Quang đã không chinh phục được ban giám khảo và phải dừng cuộc chơi.
Xuất sắc vượt qua tất cả 7 thử thách và chưa một lần phải thực hiện thử thách quyết định, những thí sinh gây được nhiều sự chú ý ngay từ vòng audition ở cả 2 miền tiến thẳng vào chung kết bao gồm: chàng trai nhận nuôi “3 thiên thần'” - Đào Phi Hải, biên đạo chính của ca sĩ Đông Nhi - Lan Nhi, cặp chị em sinh đôi Gia Linh - Song Linh và bà mẹ một con gốc Hải Phòng - Vân Ly.
Đêm Gala ra mắt Top 20 Thử thách cùng bước nhảy 2015 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 3.10 trên HTV7.
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 2Linh 3T đã lộ nhược điểm khi phải đối đầu với vũ điệu Jive thuộc dòng Latin cuồng nhiệt.
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 3Chàng “vũ công một tay” không thuyết phục được ban giám khảo để đi tiếp.
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 4Chàng trai cưu mang ba anh em mồ côi lọt Top 20.
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 5Biên đạo múa của Đông Nhi cũng dễ dàng vào Top 20 
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 6“Bà mẹ một con” khiến khán giả “chết mê” với vũ đạo mạnh mẽ
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 7Top 10 thí sinh nam sở hữu nhiều gương mặt sáng giá.
Thử thách cùng bước nhảy: Top 16 thế giới, ‘chàng trai một tay’ dừng chân  - ảnh 8Top 10 thí sinh nữ cũng ấn tượng không kém
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Lê Nhân

>> Chàng trai cưu mang 3 anh em mồ côi thẳng tiến 'Thử thách cùng bước nhảy'
>> Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà
>> Quang Đăng kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi đóng 'Trùm cỏ'
>> Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’
>> Thử thách cùng bước nhảy: Sốc với chàng trai tự nhận mình là gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.