Thu giữ nhiều xe máy cầm cố sai quy định

04/03/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Ngày 4.3, Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết đơn vị này vừa tiến hành lập biên bản vi phạm và thu giữ hàng chục chiếc xe máy cầm cố sai quy định.

(TNO) Ngày 4.3, Công an TP.Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết đơn vị này vừa tiến hành lập biên bản vi phạm và thu giữ hàng chục xe máy cầm cố sai quy định.

Cầm cố sai, hàng chục chiếc xe máy bị thu giữHàng chục xe máy cầm cố sai quy định bị phát hiện - Ảnh: Công Quang
Trước đó, chiều 2.3, lực lượng cảnh sát thuộc Đội Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an TP.Huế đã bất ngờ ập vào tiệm cầm đồ Quốc Anh (ở số 94 Thạch Hãn, TP.Huế) do bà Lê Thị Như Hoa (56 tuổi) làm chủ để kiểm tra hành chính và phát hiện tiệm cầm đồ này có hành vi cầm cố tài sản không có hợp đồng, không có giấy ủy quyền của chủ sở hữu tài sản.
Cùng với đó, tại một nhà kho do bà Hoa mở, cơ quan công an đã phát hiện 36 chiếc mô tô các loại, trong đó có nhiều xe chưa rõ nguồn gốc.
Tiếp đó, trên địa bàn TP.Huế, lực lượng công an cũng đã phát hiện cơ sở kinh doanh dịch vụ cầm đồ Minh Đạo (ở số 129 Phan Bội Châu) cũng có hành vi vi phạm tương tự. Tại đây, có 28 chiếc mô tô các loại vi phạm quy định bị lập biên bản và thu giữ.
Công an TP.Huế đang hoàn tất hồ sơ để xử lý nghiêm hành vi vi phạm của các chủ cơ sở cầm đồ, theo đúng quy định của pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.