Thư giãn cùng phòng xông tắm tại gia như thiên đường spa

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đời sống con người ngày càng được nâng cao.

Thế nhưng, mỗi khi ra đường, chúng ta lại thường xuyên phải đối diện với khói bụi, tiếng ồn, ô nhiễm môi trường, thực phẩm nhiễm độc, và vô số những nguy cơ gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, áp lực công việc, áp lực từ những mối quan hệ chồng chéo đan xen khiến chúng ta stress triền miên.
Thật ra không cần phải đi xa, bạn vẫn có thể tìm được nơi thư giãn hoàn hảo ngay trong phòng tắm nhà mình. Vậy làm thế nào để có thể biến phòng tắm thành nơi thư giãn, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp cho mỗi thành viên trong gia đình? Cùng Mai Hân Group điểm qua một số gợi ý bên dưới nhé!
Phòng tắm hiện nay chỉ là nơi làm sạch cơ thể
Phòng tắm hiện nay chỉ là nơi làm sạch cơ thể
Hầu hết các căn nhà hiện nay đều có phòng tắm sạch sẽ tinh tươm, là nơi giải quyết nhu cầu vệ sinh cá nhân cơ bản của các thành viên trong gia đình. Đa số phòng tắm được trang bị những thiết bị cơ bản như blavo, kệ tủ, vòi sen, bồn cầu. Hiện đại hơn có thêm hệ gương tủ, bồn tắm và cabin, hoặc phân chia khu ướt, khu khô. Tuy nhiên, thiết kế spa, phòng tắm ít được quan tâm để ý, người ta chỉ cần không gian nhỏ đủ tiện nghi với đúng chức năng của nó.
Phòng tắm tiện nghi với thiết kế đẹp mắt, thông thoáng
Phòng tắm tiện nghi với thiết kế đẹp mắt, thông thoáng
Từ trước đến nay, người ta quan niệm phòng tắm là khu vực phong thủy không tốt lành. Chỉ có điều, căn phòng ấy lại không thể thiếu với bất kỳ ngôi nhà nào, và vẫn là nơi mọi người sử dụng nhiều lần trong ngày. Với nhịp sống ngày càng bận rộn, chúng ta ngày càng có ít thời gian để thư giãn. Vậy tại sao bạn không cải thiện phong thủy phòng tắm, biến nó không chỉ là chốn gột rửa ô uế bụi trần, mà còn có thể trở thành nơi thư giãn, giải tỏa tâm trạng, giúp phục hồi sinh lực hiệu quả?
Thiết kế phòng tắm thành nơi thư giãn, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp
Bạn hoàn toàn có thể có được điều tuyệt vời ấy bằng cách thiết lập không gian thư giãn thoải mái và tiện nghi trong phòng tắm nhà mình. Hãy dành khu vực diện tích rộng và riêng biệt trong căn nhà để phòng tắm của bạn thoáng đãng hơn. Bạn cũng nên nói rõ nguyện vọng để kiến trúc sư tư vấn màu sắc, ánh sáng, phân khu chức năng, vật liệu xây dựng, thiết bị, vật dụng trang trí,… phù hợp với mục đích của bạn. Nếu tầm nhìn từ phòng tắm hướng ra những không gian đẹp, bạn có thể sử dụng rèm thưa, mành tre hoặc kính một chiều để có thể vừa tắm, vừa hòa mình vào thiên nhiên mà vẫn đảm bảo kín đáo và riêng tư.
Hòa mình với thiên nhiên giúp bạn thư giãn, cải thiện sắc đẹp và sức khỏe
Hòa mình với thiên nhiên giúp bạn thư giãn, cải thiện sắc đẹp và sức khỏe
Hiện nay, nội thất phòng tắm và các thiết bị vệ sinh luôn được thay đổi và nâng cấp, với nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại, gần gũi với thiên nhiên hoặc sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, mang đến tiện ích thư giãn tối đa cho người sử dụng. Bên cạnh đó, có rất nhiều sản phẩm dành cho spa tại nhà ra đời như: bồn tắm gỗ, bồn tắm massage, máy massage, máy xông hơi, phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi hồng ngoại,… thuận tiện để bạn cải thiện sức khỏe - sắc đẹp của cả gia đình ngay trong phòng tắm nhà mình.
Với kinh nghiệm hơn 10 năm thành lập, Mai Hân Group mong muốn đem những kiến thức cũng như kinh nghiệm có được của mình tư vấn, setup spa cho các trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Nếu có bất cứ thắc mắc hay cần giải đáp gì về các dịch vụ spa; cung cấp, tư vấn về lắp đặt spa, vui lòng liên hệ trực tiếp với các chuyên viên tư vấn setup spa để được hỗ trợ trực tiếp nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 0287 1075 999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.