Trường cao đẳng quốc tế Columbia: Học bổng và các giải thưởng

01/05/2012 08:10 GMT+7

Học bổng hiệu trưởng

Ba học bổng 2.000 CAD được trao tặng vào tháng 5 và tháng 12 cho học sinh tốt nghiệp dự bị đại học hạng nhất với điểm trung bình tối thiểu 85% ở sáu đơn vị học trình giỏi nhất và điểm môn tiếng Anh dự bị đại học tối thiểu đạt 80%.

Học bổng tưởng nhớ Harold Mills

Ba học bổng 1.000 CAD được trao tặng mỗi năm (tháng 5, tháng 7 và tháng 12) cho học sinh tốt nghiệp dự bị đại giỏi nhất về các môn nghệ thuật và khoa học xã hội của mỗi học kỳ.

Học bổng tưởng nhớ Chan Kotecha

Học bổng 500 CAD được trao tặng vào tháng 5 hằng năm dành cho học sinh tốt nghiệp theo học năm thứ nhất của một chương trình kinh doanh tại một trường đại học Canada.

Học bổng tưởng nhớ Sylvia Park

Ba học bổng 500 CAD được trao tặng lần lượt vào tháng 12, tháng 5 và tháng 7 cho học sinh giỏi Ontario và đã chứng tỏ được khả năng lãnh đạo qua Hội đồng học sinh, Đoàn Columbia, Hệ thống huynh trưởng hoặc bất cứ một hoạt động nào song song với chương trình chính khóa tại Trường Columbia.

Học bổng tưởng nhớ Tan Ke Yan

Học bổng 500 CAD được trao tặng vào tháng 5 cho học sinh tốt nghiệp giỏi nhất theo học một chương trình khoa học máy tính tại một trường đại học ở Canada.

Học bổng Sodexho

Ba học bổng Sodexho, mỗi học bổng trị giá 1.000 CAD, được trao tặng vào tháng 12, tháng 5 và tháng 7 cho học sinh tốt nghiệp dự bị đại học giỏi nhất của mỗi học kỳ về các môn toán và khoa học.

Học bổng Thiên Niên Kỷ Columbia

Tối thiểu 5 học bổng, mỗi học bổng trị giá 500 CAD được trao tặng cho các học sinh đã có những đóng góp ý nghĩa cho trường trong năm.

* Ngoài ra, còn có các giải thưởng: Giải thưởng Thông thạo tiếng Anh ScarfoneHawkins LLP (500 CAD), Giải thưởng Kế toán viên chính quy Robert Schwab (375 CAD), Giải thưởng Cộng đồng nội trú W.R. McCallum Insurance Limited (500 CAD) dành cho học viên đang theo học tại Trường cao đẳng quốc tế Columbia và Canada.

T.Trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.