Thông điệp ý nghĩa từ sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation

02/11/2022 17:30 GMT+7

Ngày 29.10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation. Tại buổi lễ, nhiều thông điệp ý nghĩa đã mang đến cho khách mời những cảm xúc sâu lắng.

Chủ đề “Công nghệ và Tương lai”

Sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation được tổ chức hoành tráng và sang trọng. Với chủ đề: “Công nghệ và Tương lai” công ty đã mang đến buổi lễ với nhiều cảm xúc sâu lắng. Bước vào trong hội trường là không gian tổ chức tráng lệ, được trang trí hiện đại và bắt mắt.

Theo đại diện doanh nghiệp chia sẻ: “Chúng ta nắm chắc công nghệ sẽ làm chủ tương lai. Đây là yếu tố tiên quyết để tạo nên một thương hiệu bền vững và phát triển trong thời đại số. Đồng thời đây còn là những mục tiêu mà T-Corporation muốn hướng tới”.

Thông điệp ý nghĩa từ sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation - Ảnh 1.

Thông điệp ý nghĩa về tương lai là điểm nhấn đáng chú ý tại sự kiện

Mở màn cho chương trình là vũ điệu của ánh sáng kết hợp với âm thanh sôi động thu hút người xem không thể rời mắt. Cả không gian sự kiện mang đa sắc màu, ánh sáng như nhảy múa theo những bản nhạc sôi động trên sân khấu.

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation với nhiều cảm xúc trầm, bổng khiến khách mời trải qua những trạng thái cảm xúc khác nhau. Mà ở đó còn là đan xen cảm xúc từ những câu chuyện trong cuộc sống, về sự nỗ lực vươn lên để khẳng định chính mình. Những thông điệp ý nghĩa lại được lan tỏa và để lại nhiều bài học sâu sắc.

Những giọt nước mắt rơi trên sân khấu

“Hình ảnh cô bán sen da đen thui, đang chèo thuyền trên ao mà lại không biết bơi. Nếu tôi chết trong cái áo này thì không ai tìm thấy tôi. Thật sự qua quãng thời gian vất vả như vậy, và gặp rất nhiều biến cố khiến tôi không thể nào đứng dậy được. Tôi cũng là người phụ nữ, là cô gái cũng rất mỏng manh. Sau thời gian làm ăn kinh doanh mỹ phẩm theo bản năng, tôi đã bị một hệ thống phá gãy, với nỗi buồn và sự cay đắng về sự hy sinh của tôi 4 năm qua”. Đó là những chia sẻ của chị Nguyễn Thanh Thủy - Giám đốc kinh doanh miền Bắc của T-Corporation đã trải qua những cú vấp của cuộc đời trước khi đầu quân cho công ty.

Thông điệp ý nghĩa từ sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation - Ảnh 2.

Câu chuyện về “cô gái bán sen” đã khiến khách mời trong hội trường xúc động và dành những tràng pháo tay động viên cho người phụ nữ rắn rỏi này

Hay một câu chuyện khác của chị Lê Uyên - Giám đốc điều hành T-Corporation về sự vươn lên trong cuộc sống. Chị đã vượt qua những tự ti của bản thân về nhan sắc. Đặc biệt, là sự thay đổi cuộc đời từ cô giáo với lương “ba cọc ba đồng” và bây giờ trở thành người có thu nhập cao mà nhiều người hằng mong muốn.

Thông điệp ý nghĩa từ sự kiện ra mắt thương hiệu T-Corporation - Ảnh 3.

Câu chuyện cảm động về cô giáo Lê Uyên của ngày xưa

Đó là những câu chuyện ý nghĩa về sự nỗ lực trong cuộc sống, từ đó sẽ truyền cảm hứng cho các bạn trẻ khi bước chân vào đời, vững vàng khẳng định chính mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.