Thi tìm kiếm người mẫu cho... ngành công nghệ

06/07/2013 01:00 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên, một cuộc thi tìm kiếm người mẫu ảnh và nhiếp ảnh gia cho ngành công nghệ sẽ được tổ chức trong tháng 7 này với tên gọi Best & Hot 2013.

(TNO) Lần đầu tiên, một cuộc thi tìm kiếm người mẫu ảnh và nhiếp ảnh gia cho ngành công nghệ sẽ được tổ chức trong tháng 7 này với tên gọi Best & Hot 2013.

>> Ca sĩ Minh Hằng "đọ sức" cùng người mẫu Anh Thư
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài

Đây là cuộc thi tìm kiếm người mẫu ảnh cho ngành công nghệ với tiêu chí gương mặt đẹp, ấn tượng, có sức thể hiện cao để trở thành người mẫu trang bìa của các tạp chí công nghệ cũng như có thể trở thành đại diện hình ảnh cho các sản phẩm công nghệ hoặc các hãng công nghệ trên thị trường Việt Nam.

Cuộc thi cũng hướng đến việc tìm kiếm các nhiếp ảnh gia, stylist, người làm concept cho lĩnh vực công nghệ.

 
Ban tổ chức và nhiều người mẫu ảnh đến dự buổi họp báo ra mắt chương trình - Ảnh: A.D.
 

Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 5.7, ban tổ chức cho biết những sản phẩm công nghệ hiện nay không chỉ để thực hiện những chức năng đơn thuần mà còn là những sản phẩm thời trang, nghệ thuật, thể hiện đẳng cấp và cá tính của người sử dụng.

Do đó, khác với các cuộc thi người mẫu thông thường, Best & Hot 2013 là cuộc thi đầu tiên tại Việt Nam tìm kiếm cả người mẫu và nhiếp ảnh gia cho ngành công nghệ.

Cuộc thi sẽ diễn ra trong 6 tháng, bắt đầu từ tháng 7. Sau vòng casting diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM, những người mẫu và nhiếp ảnh gia lọt vào vòng chung kết của cuộc thi sẽ xuất hiện trong serie truyền hình thực tế diễn ra tại một khu resort (dự kiến ở Đà Nẵng hoặc Nha Trang) và tranh tài qua 12 chủ đề khác nhau.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra tại Hà Nội. Người mẫu và nhiếp ảnh gia đoạt giải nhất sẽ sở hữu giải thưởng có tổng trị giá 100 triệu đồng và nhiều phần quà khác.

Best & Hot 2013 do tạp chí Xã hội Thông tin phối hợp cùng đối tác truyền thông là tạp chí NAM, kênh truyền hình trực tuyến LIFETV, báo điện tử VNMedia và công ty truyền thông Netlink tổ chức.

Thiên Hương

>> Ca sĩ Minh Hằng "đọ sức" cùng người mẫu Anh Thư
>> Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài
>> Hoa hậu, người mẫu bán dâm ra tòa
>> Hai người mẫu dự thi "Tìm kiếm Siêu mẫu châu Á 2013
>> 11 người mẫu bị phạt
>> Chứng chỉ hành nghề có “siết” được ca sĩ, người mẫu thích hở hang?
>> Mỹ Tâm bất ngờ làm người mẫu thời trang
>> Người mẫu" nhí xúng xính trình diễn áo dài
>> Bị YouTube cấm cửa vì... người mẫu khỏa thân
>> Bất ngờ với giọng hát của người mẫu Lê Trung Cương
>> Triệu phú Playboy cưới người mẫu trẻ hơn… 60 tuổi
>> Người mẫu chuyển giới “khuynh đảo” sàn catwalk

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.