Khúc biến tấu áo dài

11/01/2012 08:00 GMT+7

Tà áo dài từ lâu đã trở thành biểu tượng của nét đẹp đầy nữ tính, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Và theo thời gian, áo dài hiện đại còn đem đến cho chúng ta phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ…

Tà áo dài từ lâu đã trở thành biểu tượng của nét đẹp đầy nữ tính, duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Và theo thời gian, áo dài hiện đại còn đem đến cho chúng ta phong cách thanh lịch, sang trọng và quyến rũ…

 

Rất nhiều nhà thiết kế đã khai thác nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống để cho ra đời những cách tân mới mẻ, khám phá thêm sự hấp dẫn của áo dài Việt Nam. Nhờ vậy, tà áo dài ngày càng hấp dẫn hơn, nét đẹp truyền thống kết hợp hài hòa cùng nét đẹp hiện đại.

Áo dài ABC - một thương hiệu áo được nhiều người biết đến - đã và đang phát triển tà áo dài truyền thống với phương châm: Luôn thay đổi để áo dài Việt không chỉ là những chiếc áo dài đơn thuần. Cũng chính vì thế mà áo dài của chúng ta ngày càng đẹp hơn trong mắt bạn bè quốc tế. Có thể nói, tà áo dài Việt Nam tự hào sánh ngang những váy đầm dạ hội sang trọng của Tây phương.

Khởi đầu từ những chiếc áo dài bằng voan, chiffon, nhung..., dần dà, Áo dài ABC đã có cuộc “cách mạng” về chất liệu. Cũng xuất phát từ tiêu chí “Không ngừng sáng tạo” để cho ra những mẫu áo dài luôn mới mẻ, lạ mắt nhưng vẫn giữ được nét “duyên xưa” - những thay đổi về chất liệu của thương hiện này tạo nên sự kết hợp độc đáo, hài hòa giữa truyền thống và hiện đại.

Áo dài ABC táo bạo chọn ren làm chất liệu chủ đạo. Các tính năng đặc trưng của ren như co dãn, mềm mại, thoáng mát, cùng hoa văn họa tiết và đặc biệt là màu sắc đa dạng… đã được các nhà thiết kế Áo dài ABC tận dụng tối ưu, khiến cho tà áo dài giờ đây vừa mới mẻ hơn về hình thức đồng thời được nâng cao về chất lượng. Chất liệu ren cũng rất phù hợp hơn với cuộc sống hiện đại, năng động song vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống của Áo dài Việt đồng thời thể hiện được phong cách sang trọng, đẳng cấp và quý phái.

Áo dài ABC, địa chỉ: 387 Hai Bà Trưng P.8, Q.3, TP.HCM - 19 Lý Chính thắng P.8, Q.3, TP.HCM

Trước thềm năm mới, bộ sưu tập mới của Áo dài ABC mang đậm hơi thở Xuân với những cách tân đầy mới lạ. Trên nền ren chủ đạo, các nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp hài hòa với các chất liệu khác như tơ, lụa, ren hoa cao cấp... đồng thời phối hợp màu sắc, kết hợp đường nét thiết kế thật độc đáo.

Đặc biệt, các họa tiết bằng pha lê được chấm phá rất “đắt” trên trang phục đã tạo nên những mẫu áo dài thật ấn tượng. Đó là những tác phẩm thời trang độc đáo, mang phong cách riêng song không hề mất đi nét duyên dáng, thướt tha pha mà còn có chút kiêu sa, quý phái. Áo dài ABC luôn đem lại những bất ngờ mới mẻ cho tà áo dài Việt Nam. (Y Linh)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.