• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Vinatea tung sản phẩm mới trên thị trường nội địa

30/11/2016 03:33 GMT+7

Tổng công ty chè Việt Nam (Vinatea) công bố đã đồng loạt tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới ra thị trường, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.

 

Để mở màn cho hành trình tiếp cận người tiêu dùng trong nước, Vinatea cũng đã có chương trình trình diễn thương hiệu và sản phẩm với chủ đề “Điều kỳ diệu thiên nhiên ban tặng” – được đánh giá là một trong những sự kiện lớn của ngành trà tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Trong dịp này, Vinatea cũng giới thiệu đến công chúng những kết quả khác của cuộc đổi mới toàn diện sau gần một năm được cổ phần hoá. 

 

Sản phẩm mới và mục tiêu làm trà sạch

10 nhãn hiệu sản phẩm mà Vinatea vừa mang đến cho người tiêu dùng được chia thành 3 dòng:

 

Dòng trà thượng đỉnh gồm 4 loại: 

Bach Tra tram nam mot san pham cao cap tu Vinatea

Bạch trà trăm năm

 

Sencha Nhat Ban

Sencha Nhật Bản

San Tuyet co thu

Shan tuyết cổ thụ

 

Tra Olong thuong hang

Oolong thượng hạng

 

Tất cả sản phẩm trên đều được làm từ nguồn nguyên liệu đã qua chọn lọc khắt khe và quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Đặc biệt, Bạch trà trăm năm không chỉ là thượng phẩm, mà còn được xếp vào loại trà quý hiếm trong thế giới trà hiện nay. Nguyên liệu của bạch trà thực sự là tinh hoa của thiên nhiên, được thu thập từ nguồn trà cổ thụ mọc tự nhiên trên các vùng núi cao, hoàn toàn hữu cơ, phải qua quá trình kỳ công thu hái theo mùa, sản xuất thủ công và số lượng cực kỳ hạn chế. Trên thị trường Việt Nam hiện tại, chỉ có Vinatea mới có sản phẩm này. 

 

Dòng trà phổ thông gồm 3 loại: 

 

Trà xanh Thái Nguyên

Trà hoa nhài 

 

Tra Anh Quoc

Trà Anh quốc 

 

Về đặc điểm phẩm chất, trà xanh Thái Nguyên là loại trà hạng nhất, có xuất xứ giống trà từ Tân Cương, mang hương vị chát nhẹ và thơm. Trà hoa nhài được ướp bằng hoa nhài tươi tự nhiên theo phong cách thưởng trà của người Việt xưa. Còn dòng trà đen Anh quốc đại diện cho tính hiện đại, đáp ứng nhu cầu và phong cách hợp thời cho giới tiêu dùng trẻ, có thể biến tấu hương vị đa dạng khi kết hợp với nhiều nguyên liệu khác nhau tùy theo khẩu vị riêng. 

 

Dòng trà thảo mộc gồm 3 loại:

Tra gung

Trà gừng

Tra Hoa cuc mat ong

Trà hoa cúc mật ong

 

Tra Ngu Ngon

Trà ngủ ngon

 

Vinatea là đơn vị đầu tiên giới thiệu ra thị trường sản phẩm Trà ngủ ngon với sáng chế hoàn toàn mới. Loại trà này không chứa caffeine, kết hợp các thảo mộc tự nhiên như lá sen, lạc tiên, hoa cúc, cam thảo, cỏ ngọt…tạo nên một thức trà “lành”, giúp đem đến sự thư thái và giấc ngủ ngon tự nhiên. 

 

rungtra

Với vùng nguyên liệu 4.700 hecta, Vinatea đang tập trung nỗ lực hướng đến chiến lược trà sạch cho thị trường

 

Tất cả sản phẩm của Vinatea đều theo tiêu chí “xanh - sạch - ngon và lành”, tức nguồn nguyên liệu tươi, đảm bảo các chỉ tiêu vệ sinh – an toàn, chất lượng và hữu ích cho sức khoẻ của người dùng trong môi trường sống hiện đại. Nguồn trà tươi được canh tác và kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ chính vùng nguyên liệu rộng lớn của Vinatea. Với ưu thế sở hữu chuỗi cung ứng khép kín của ngành làm trà, đã và đang đầu tư rất nhiều cho việc cải tạo thói quen canh tác – sản xuất, Vinatea hoàn toàn tự tin đảm bảo một quy trình nhất quán để làm nên trà sạch. Đây vốn là một khái niệm bấp bênh của thị trường trà Việt Nam lâu nay và là nỗi quan ngại lớn nhất của công chúng mỗi khi tiêu dùng trà.

Trước mắt Vinatea tập trung tung sản phẩm ở thị trường miền Bắc, sau đó sẽ mở rộng trên phạm vi cả nước. Với nền tảng vững chắc, chiến lược đầu tư chuyên nghiệp và nỗ lực thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng của khách hàng hiện đại, Vinatea có đầy đủ năng lực để trở thành một trong những nhà cung ứng lớn nhất cho nhu cầu tiêu dùng trà của người Việt Nam trong tương lai gần. 

 

 

 

Top
Top