Vân Trang “đổi vị” yêu trai miệt vườn

01/05/2015 16:58 GMT+7

(iHay) Vân Trang vào vai một cô nhà quê nhưng rất thích ăn chơi, đua đòi, nhuộm tóc xanh trong phim Nắng sớm mưa chiều.

(iHay) Vân Trang vào vai một cô nhà quê nhưng rất thích ăn chơi, đua đòi, nhuộm tóc xanh trong phim Nắng sớm mưa chiều của đạo diễn Trương Dũng sắp lên sóng VTV.

>> Vân Trang, Trúc Diễm làm 'công chúa' ngày 8.3
>> Nam Cường sánh đôi bên Vân Trang như tình nhân

Vân Trang “đổi vị” yêu trai miệt vườn - ảnh 1Bích do Vân Trang thủ vai là một cô gái 20 tuổi xinh đẹp nhưng khá phóng túng. Thật ra bản chất cô rất tốt, có tâm hồn trong sáng, chỉ vì những bất hạnh trong gia đình mới sinh ra hư hỏng. Chừng gặp được Vĩnh (do MC Hồng Phúc thủ vai), người luôn dạy bảo Bích những điều hay lẽ phải, Bích đã cố gắng thật nhiều để thay đổi
Tiết lộ về vai diễn này, Vân Trang cho biết: "Bích là đại diện cho giới trẻ nông thôn muốn đổi đời nhanh chóng nhưng lại thiếu kinh nghiệm sống, hiếu thắng, đua đòi rồi sau đó gặp phải những bất trắc trong cuộc sống. Nếu không có Vĩnh do MC Hồng Phúc thủ vai là một người đàn ông chân chất Nam bộ bên cạnh cứu giúp thì không biết cuộc đời của Bích sẽ như thế nào. Vai Bích của Trang trong phim này là một vai có nhiều đất diễn bởi Bích có diễn biến tâm lý thay đổi, lúc vui lúc buồn lẫn lộn. Ngoài ra, để làm nên thành công vai diễn Bích, Vân Trang cũng xin cám ơn MC Hồng Phúc trong vai Vĩnh đã giúp và hỗ trợ Trang có cảm xúc tốt nhất để hoàn thành vai”.
Nói về vai diễn Vĩnh, MC Hồng Phúc chia sẻ: “Vĩnh là người đàn ông hiền lành, tốt bụng, chân chất, thật thà của người nhà nông. Tôi mong vai Vĩnh được khán giả đón nhận trong lần trở lại với nghệ thuật thứ 7 này của tôi”.
Nổi lên với một sắc vóc nhỏ xinh, gương mặt ưa nhìn và khả năng diễn xuất có độ chín, Vân Trang là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Việt khi những bộ phim cô tham gia đều để lại ấn tượng nơi khán giả. Dù còn rất trẻ nhưng Vân Trang đã có một “gia tài” phim ảnh khá lớn. Diễn viên Vân Trang chia sẻ gần đây rằng cô vừa trở về tình trạng độc thân sau 7 năm dành quá nhiều thời gian cho chuyện tình cảm. Cô tìm thấy nhiều niềm vui bên gia đình, bè bạn, sống tự chủ và độc lập.
Cô cho biết vài năm trước, cô sống cho tình yêu nhiều hơn là cho bản thân và người ruột thịt. Chẳng hạn, cô dành 70% thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương. Tuy nhiên, vài tháng nay, cô lại nghĩ mình phải biết yêu bản thân và gia đình trước. Còn về bạn trai mới thì cô chưa có quyết định rõ ràng và mẫu hình người đàn ông cũng có thể là Vĩnh do MC Hồng Phúc thủ vai trong Nắng sớm mưa chiều chẳng hạn. 
Nắng sớm mưa chiều với sự tham gia của Vân Trang, MC Hồng Phúc, Huy Cường dự kiến phát sóng trên VTV vào quý 3.2015
Vân Trang “đổi vị” yêu trai miệt vườn - ảnh 2
Vân Trang “đổi vị” yêu trai miệt vườn - ảnh 3
Vân Trang “đổi vị” yêu trai miệt vườn - ảnh 4Một số hình ảnh trong phim - Ảnh: NVCC

Trần Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.