Người mẫu tuổi teen Nhật Bản gây sốc khi lấy chồng, sinh con ở tuổi 16

14/07/2020 11:35 GMT+7

Shigekawa Maya, người mẫu tuổi teen xứ Phù Tang mới đây đã chia sẻ niềm vui sinh con, lấy chồng ở tuổi 16 khiến công chúng xôn xao.

Ngày 13.7, truyền thông Nhật Bản đưa tin người mẫu teen nổi tiếng Shigekawa Maya vừa sinh con đầu lòng hôm 9.7. Dù chỉ mới 16 tuổi, Shigekawa Maya đã công khai mang thai với bạn trai hơn 2 tuổi cũng làm nghề người mẫu - Maeda Toshiba và chụp những bức ảnh tình tứ tung lên mạng xã hội gây "choáng" cho khán giả. Cặp chân dài sau đó cũng đã đăng ký kết hôn vào ngày 11.7 khi đủ tuổi kết hôn theo luật pháp Nhật Bản, chính thức trở thành vợ chồng.
Để chia sẻ niềm vui với cư dân mạng, Shigekawa đăng tải một bức ảnh nắm tay con mình, tiết lộ cân nặng của bé gái là 3,7kg. Chồng cô cũng lên tiếng chúc mừng vợ, cho biết hai mẹ con hoàn toàn ổn định: "Em bé chào đời khỏe mạnh. Maya thật sự rất vất vả khi phải chịu đau đớn trong hơn 8 giờ đồng hồ mới sinh được con. Tôi đã khóc và hét lên trong hạnh phúc khi nhìn thấy con gái. Cảm xúc không thể nào diễn tả được bằng lời".
Maya Shigekawa thông báo tin vui đến người hâm mộ. Ảnh: chụp màn hình

Shigekawa Maya thông báo tin vui đến người hâm mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Cặp vợ chồng này lần đầu tiên gặp nhau thông qua chương trình thực tế Kyou, Suki ni Narimashita, với nội dung các nam thanh nữ tú ở độ tuổi trung học làm quen với nhau để giao lưu, trao đổi tình cảm. Nếu họ có tình cảm thực sự sẽ giành được phần thưởng lớn của nhà tổ chức. Tiếp tục hợp tác trong dự án phim Hôm nay anh bắt đầu yêu em, cả hai càng thêm gắn bó, quấn quýt và quyết định dọn về sống cùng nhau. Ở thời điểm đó, Shigekawa Maya chỉ 15 tuổi và Maeda Toshiba 17 tuổi.

Maeda Toshiba và Shigekawa Maya là hai người mẫu teen nổi tiếng tại Nhật Bản trong đó trang cá nhân của Shigekawa Maya có lượt follow hơn 800 ngàn người

Ảnh: Instagram NV

Tuy nhiên việc kết hôn ở độ tuổi quá sớm đã khiến họ nhận về những ý kiến trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cả hai còn quá non nớt và không đủ chín chắn để xây dựng gia đình cũng như nuôi con vì Shigekawa Maya chỉ mới học lớp 11 năm nay. Việc mang thai ở tuổi vị thành niên có thể gây ra rủi ro khó lường. Dù vậy vẫn có một số người bênh vực Shigekawa Maya và Maeda Toshiba bởi cả hai đã dám chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.