Ngỡ ngàng clip giới thiệu của Thúy Vân tại Miss International 2015

20/10/2015 10:49 GMT+7

(TNO) Cô được xem là một trong những thí sinh giỏi ngoại ngữ nhất trong số các người đẹp đại diện Việt Nam từng mang chuông sang đánh ở xứ người.

(TNO) Cô được xem là một trong những thí sinh giỏi ngoại ngữ nhất trong số các người đẹp đại diện Việt Nam từng mang chuông sang đánh ở xứ người.

Thúy Vân và bạn cùng phòng người Thái LanThúy Vân và bạn cùng phòng người Thái Lan
Sau khi đến Nhật cuối tuần qua, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thúy Vân đã được ban tổ chức tận tình đón tiếp và sắp xếp chu đáo phòng khách sạn để lưu trú trong những ngày đầu. Bạn cùng phòng với Thúy Vân là Hoa hậu Thái Lan Sasi Sintawee. Cô được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Quốc tế 2015 sau khi đạt thành tích Top 16 tại Hoa hậu Trái đất 2014.
[CLIP] Thùy Vân tự tin nói tiếng Anh giới thiệu về bản thân, mơ ước, hoài bão, và quyết tâm của mình tại Miss International 2015
Ngày 19.10, Thúy Vân chính thức bắt đầu những ngày thi đầu tiên của mình tại Nhật Bản trong khuôn khổ cuộc thi Miss International 2015.
Theo đó, clip giới thiệu chính thức cũng như lời chào của Thúy Vân đến với Miss International cũng được công bố. Với kinh nghiệm học Anh văn từ nhỏ và từng làm MC các chương trình nói tiếng Anh, Thúy Vân giới thiệu lưu loát với bạn bè quốc tế về bản thân, mơ ước, hoài bão, và quyết tâm của mình tại Miss International 2015.
Được biết Thúy Vân đã gặp gỡ Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan khi cô đang có chuyến du lịch ngắn ngày tại Nhật Bản. Hai người trò chuyện ở khách sạn nơi Thúy Vân lưu trú tại Tokyo. Ngoài những chia sẻ, Nguyễn Thị Loan cũng mua tặng cho Thúy Vân một ít đồ đạc cần thiết trong quá trình tham gia cuộc thi.
Một số hình ảnh của Thúy Vân tại Miss International 2015:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.