Manulife Việt Nam ký kết hợp tác với ngân hàng MHB

08/12/2014 10:00 GMT+7

Công ty Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển nhà đồng bằng song Cửu Long (MHB) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua kênh ngân hàng (Bancassurance).

Manulife Việt Nam ký kết hợp tác với ngân hàng MHB
Các đại diện của Manulife Việt Nam và Ngân hàng MHB cùng ký kết thoả thuận hợp tác

Theo đó, Manulife Việt Nam sẽ hợp tác với ngân hàng MHB cung cấp những giải pháp bảo hiểm nhân thọ cho các khách hàng của ngân hàng MHB tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Việc hợp tác với ngân hàng MHB tạo điều kiện cho Manulife Việt Nam khai thác hiệu quả với mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch rộng khắp của Ngân hàng MHB cũng như gia tăng các cơ hội phát triển hoạt động kinh doanh của công ty.

Manulife Việt Nam ký kết hợp tác với ngân hàng MHB
Ông Paul Nguyễn - Tổng Giám Đốc Manulife Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Paul Nguyễn, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi khi có cơ hội hợp tác với MHB - một trong những ngân hàng có tốc độ phát triển nhanh nhất trong những năm gần đây. Việc thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược này sẽ giúp Manulife Việt Nam và ngân hàng MHB tăng cường tiếp cận và mang đến các dịch vụ tài chính cũng như các giải pháp bảo hiểm nhân thọ phù hợp nhất cho khách hàng".

Chi Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.