Huyền My diện váy xẻ táo bạo gây chú ý tại sự kiện

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
22/01/2018 15:39 GMT+7

Là gương mặt đắt show sự kiện nhưng Huyền My luôn biết cách làm nổi bật mình trên thảm đỏ. Mới đây, người đẹp tiếp tục 'thiêu đốt' ánh nhìn của mọi người với trang phục cắt xẻ táo bạo tại một sự kiện.

Xuất hiện tại sự kiện tối 21.1, Á hậu Huyền My khiến mọi người đổ dồn sự chú ý về mình khi lựa chọn chiếc đầm vô cùng quyến rũ của nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư. Chiếc đầm gợi cảm với các đường xẻ ngực và xẻ đùi táo bạo giúp người đẹp khoe đường cong quyến rũ. Tuy nhiên, do phần xẻ đùi khá cao nên Huyền My khá cẩn trọng trong các tư tế chụp hình và bước đi để tránh việc lộ nội y gây phản cảm.
 
Bộ váy có những đường cắt xẻ táo bạo ở ngực và đùi
Người đẹp cẩn trọng trong từng bước đi và khi tạo dáng để tránh phản cảm
Sau những lùm xùm từ cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017, Huyền My đang nỗ lực lấy lại tình cảm của khán giả. Cô vẫn là một trong những người đẹp đắt show sự kiện và quảng cáo. Được biết, trong năm 2018 này, Huyền My sẽ tiếp tục thử sức trong lĩnh vực thời trang sau khi ra mắt bộ sưu tập áo dài kết hợp cùng với một thương hiệu thời trang. Người đẹp cho biết 2018 sẽ là một năm có nhiều dự án lớn, thử sức trên nhiều cương vị khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.