Hoàng Yến Chibi kín tiếng trong chuyện hẹn hò với Lý Hoàng Nam

02/04/2016 10:27 GMT+7

(iHay) Hoàng Yến Chibi im lặng khi được hỏi về chuyện hẹn hò cùng tay vợt trẻ hàng đầu Việt Nam - Lý Hoàng Nam.

(iHay) Hoàng Yến Chibi im lặng khi được hỏi về chuyện hẹn hò cùng tay vợt trẻ hàng đầu Việt Nam - Lý Hoàng Nam. Cô chỉ thừa nhận Lý Hoàng Nam là người bạn tuyệt vời cho cô ngưỡng mộ và thần tượng.

>> Hoàng Yến Chibi ra MV sau thời gian Nam tiến

Khi có tình yêu, hotgirl Hà thành liên tục có sự thay đổi bản thân, cắt tóc ngắn trẻ trung
Lý Hoàng Nam kém Chibi 2 tuổi
Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hoàng Yến chọn hình tượng “ngọc nữ” để khai thác. Á quân Học viện Ngôi sao 2014 mạnh tay thay đổi hình ảnh với mái tóc mới, mà cô cho là “khiến bản thân hợp mốt hơn nhưng vẫn không mất đi hình tượng mà Yến theo đuổi lâu nay”.
Khi được hỏi tại sao lại thay đổi hình ảnh trong thời gian này, liệu có phải vì có tình yêu mới, Hoàng Yến cười tươi và nói thật ra cô biết mọi người đang quan tâm đến chuyện tình cảm của mình và tay vợt sinh năm 1997.
Không khẳng định cũng không phủ nhận chuyện đang hẹn hò với Lý Hoàng Nam, Hoàng Yến chỉ chia sẻ cô và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nên chưa đến lúc công khai. Nữ diễn viên Lộc phát bật mí việc thay đổi hình ảnh một phần vì muốn làm mới mình trong mắt khán giả, và cả vì muốn mình đẹp hơn trong mắt người yêu.
“Nếu quan hệ của cả hai đủ lớn, tôi sẽ chia sẻ. Còn bây giờ tôi muốn mọi chuyện phát triển tự nhiên, tôi muốn có một chuyện tình yên bình giống như mọi người nên sẽ ít nói về chuyện cá nhân. Điều này có lợi cho sự nghiệp của cả hai”, Hoàng Yến cho biết.
Ngoài việc thay đổi hình ảnh, Hoàng Yến đang chuẩn bị các sản phẩm âm nhạc để giới thiệu trong thời gian tới.
Ảnh: Nguyễn Duy Khánh
Makeup: Donald Nguyễn
Stylist: Bí Bo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.