Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa

12/06/2018 17:53 GMT+7

Sau 3 năm tìm hiểu, Đặng Thu Thảo và bạn trai quyết định tiến tới hôn nhân. Hôn lễ của Hoa hậu Đại dương 2014 sẽ diễn ra vào tháng 11.2018, sau đám hỏi khoảng hai tháng.

Đặng Thu Thảo xác nhận tin tức cô sắp lên xe hoa vào chiều 12.6. Ông xã tương lai của người đẹp gốc Cần Thơ là người Long Xuyên (An Giang), hiện kinh doanh vật liệu xây dựng và hơn cô 5 tuổi.
Đặng Thu Thảo bật mí cô chính là người "cầm cưa", ngỏ lời tán tỉnh bạn trai khi cùng đóng chung phim Hồn Lụa cách đây 3 năm. "Lúc đó ảnh có góp chân làm nhà sản xuất và đóng một vai trong phim. Vai đó ảnh "cua" Thảo còn ngoài đời thì ngược lại", nữ diễn viên hài hước kể.
Chú rể tên Phúc Thành, hơn cô dâu 5 tuổi
Dù đã có thời gian dài tìm hiểu nhưng cả hai khá kín tiếng. Hoa hậu gốc miền Tây bật mí do bạn trai sợ bị mang tiếng lợi dụng mác hoa hậu làm quen để tiện kinh doanh. Chuyện tình cảm của Đặng Thu Thảo được hai bên gia đình ủng hộ. Do Phúc Thành chủ yếu kinh doanh tại Long Xuyên nên sau khi kết hôn, người đẹp cũng sẽ rời Sài thành về quê chồng sinh sống.
Đặng Thu Thảo sinh năm 1995, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2014. Ngoài ồn ào trả lại vương miện hồi cuối năm ngoái vì cho rằng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương không tôn trọng mình, Đặng Thu Thảo hầu như rất kín tiếng và không có scandal nào gây xôn xao dư luận.
Năm 2018, cô chuyển sang đóng sitcom. Phim mà người đẹp tham gia đang trình chiếu là Nhà ông Hoàng có ma.
Bộ ảnh được thực hiện theo hai phong cách
Vì cùng gốc miền Tây nên cả hai quyết định về đây chụp ảnh cưới
Sau khi kết hôn, Đặng Thu Thảo vẫn sẽ đóng phim nếu nhận được vai diễn phù hợp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.