• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao 'khủng' tại mùa mốt 2023

16/03/2023 17:02 GMT+7

Fashionista Việt Châu Bùi chính là Influencer mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Fashion Week Thu Đông 2023 với con số ghi nhận tương tương 43,2 tỉ đồng. Trước đó ở mùa diễn Xuân Hè, Quỳnh Anh Shyn được gọi tên với con số 31 tỉ.

Theo danh sách Top nhân vật có sức ảnh hưởng trong Fashion Week Thu - Đông 2023 do Lauchmetrics - công ty phân tích dữ liệu và kết nối giữa các influencer hàng đầu thế giới, fashionista Châu Bùi đạt tổng giá trị truyền thông 1,8 triệu đô la Mỹ (tương đương khoảng 43,2 tỉ đồng) tại Tuần lễ thời trang Paris

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 1.

Influencer là người có tầm ảnh hưởng đối với công chúng, MIV (Media Impact Value) là chỉ số giá trị truyền thông.

Với chỉ số “khủng” này, Châu Bùi trở thành influencer mang lại giá trị truyền thông cao nhất thế giới tại Paris Fashion Week nói riêng và cả mùa mốt nói chung. Con số này lập tức “gây sốt” trong giới truyền thông và nhận được không ít lời trầm trồ từ cộng đồng người yêu thích thời trang. Vào năm 2020, nữ fashionista sinh năm 1997 từng mang lại MIV 1,2 triệu đô la Mỹ.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 2.

Để đạt được thành tích này, Châu Bùi đã tích cực xuất hiện tại 20 sự kiện và sàn diễn trong suốt 2 tuần lễ thời trang tại Milan và Paris. Ở show diễn của nhiều thương hiệu cao cấp, nữ fashionista còn sở hữu vé mời hàng ghế đầu danh giá như: Prada, Gucci, Moschino, Louis Vuitton, Hermès... 

Cô cũng nhận được những đãi ngộ đặc biệt như các buổi fiting riêng với đại diện thương hiệu, đặc cách chỉnh sửa trang phục cho vừa vặn vóc dáng, tham dự các buổi tối thân mật cùng gia đình nhà mốt... Ngoài ra, Châu Bùi còn xuất hiện trên các tạp chí và truyền thông danh tiếng trong thời gian Fashion Week diễn ra như: Vogue, Harper’s Bazaar, WWD... 

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 3.

Châu Bùi và nhà thiết kế Aimee Sun.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 4.

Ở mùa mốt Thu Đông 2023, Châu Bùi có sự trưởng thành nhất định trong thời trang. Thay vì những thiết kế nổi loạn, gai góc trước kia, 9X của những mùa mốt gần đây hướng đến thời trang mang tính ứng dụng và bền vững. Chính chỉ số giá trị truyền thông tầm cỡ đã chứng minh hướng đi đúng đắn của Châu Bùi và sự công nhận từ giới chuyên môn quốc tế.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 5.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 6.

Trước đó, ở mùa mốt Xuân Hè 2023, Quỳnh Anh Shyn là fashionista Việt lọt vào danh sách top 10 influencers có ảnh hưởng nhất.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 7.

Sự xuất hiện của Quỳnh Anh Shyn tại Milan & Paris Fashion Week 2023 ghi nhận chỉ số MIV  là 1,3 triệu USD (tương đương khoảng 31 tỷ đồng). Đây là kết quả của suốt gần 3 tuần tham gia các tuần lễ thời trang, nữ fashionista biến hóa phong cách đa dạng, sáng tạo, qua đó thu hút đông đảo ống kính, sự quan tâm của công chúng, truyền thông trong nước và quốc tế.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 8.

Nữ fashionista Việt còn lọt top The Top Faces of Milan Fashion Week cùng các fashionista quốc tế như: Chiara Ferragni, Negin Mirsalehi, Molly Chiang, Silvia Bussade Braz, Leonie Hanne, Karen Wazen, Thassia Naves, Charli D'amelio.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 9.

Ở mùa mốt Thu Đông 2023, Quỳnh Anh Shyn tham dự show của các nhà mốt: Diesel, Onitsuka Tiger, Moschino, Philosophy di Lorenzo Serafini, Dolce & Gabbana, Tomo Koizumi, Annakiki, Elisabetta Franchi, Alessandra Rich, Hermes ..

Hình ảnh của nữ fashionista Việt tại mùa mốt Xuân Hè 2023 (trái) và Thu Đông 2023 (phải).

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 11.

Sau những ngày tham dự Tuần lễ thời trang Thu Đông 2023, Quỳnh Anh Shyn lại hóa thân thành một nàng thơ Pháp đậm chất Parisian Chic.

Hai cô gái Việt lọt top influencer có giá trị truyền thông cao nhất thế giới - Ảnh 12.

Các fashionista Tiên Nguyễn, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn và Bow Maylada - những gương mặt đại diện khu vực Đông Nam Á tỏa sáng tại show diễn Dolce&Gabbana Thu Đông 2023. Đây có lẽ là hình ảnh mang lại nhiều cảm xúc nhất cho tín đồ thời trang Việt Nam với kỳ vọng rằng ở các Fashion Week sau sẽ có thêm những cái tên Việt lọt vào Top MIV.

Ảnh: Instagram NV


Top
Top