Em trai Paul Walker sẽ nối nghiệp anh trai vào Hollywood

03/04/2015 18:30 GMT+7

(iHay) Cody Walker đang trao đổi với nhà quản lí của anh trai mình trước đây, cũng như gặp gỡ các nhà sản xuất tài năng khác của Hollywood.

(iHay) Cody Walker, em trai của nam diễn viên bạc mệnh Paul Walker, sẽ theo đuổi sự nghiệp điện ảnh sau khi đóng thế cho anh trong phim Fast & Furious 7, theo Hollywood Reporter.

>> Tài xế phải chịu trách nhiệm vụ tai nạn làm chết Paul Walker
>> Fast & Furious 7: Lắng đọng với phút tri ân Paul Walker


Cody Walker (trái) và anh trai Caleb Walker (phải) - Ảnh: Facebook Code Walker 

Sau khi tài tử Paul Walker qua đời vì tai nạn giao thông cách đây 17 tháng tại California, các nhà làm phim của hãng Universal đã mời Cody Walker, 26 tuổi, và anh trai Caleb Walker, 37 tuổi, đóng thế cho những cảnh quay của Paul trong Fast & Furious 7 còn dang dở.

Để tham gia Fast & Furious 7, hai anh em Caleb và Cody đã tham gia một khóa học diễn xuất cấp tốc. Tuy chưa có kinh nghiệm mấy song những gì mà hai anh em nhà Walker thể hiện trong Fast & Furious 7 đã cho người xem thấy được họ có khả năng làm diễn viên rất tốt.

The Hollywood Reporter, sau khi tham gia dự án, Cody Walker khẳng định sẽ nối nghiệp anh trai ở Hollywood. Hiện nay, Cody Walker đang trao đổi với nhà quản lí của anh trai mình trước đây là Matt Luber thuộc hãng Luber Rocklin Entertainment cũng như gặp gỡ các nhà sản xuất tài năng khác của điện ảnh Hollywood.

Cũng theo nguồn tin này, chưa có bất cứ gợi ý nào cho việc Cody sẽ thay thế vị trí của anh trai Paul trong việc chuyển nhượng thương hiệu "Brian O'Conner" từ series Fast and Furious.

 
Cody Walker sẽ thay anh trai tiếp quản tổ chức từ thiện ROWW - Ảnh: ROWW


Tài tử Paul Walker đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông hồi cuối năm 2013 - Ảnh: AFP

Theo Daily Mail, tại lễ công chiếu phim hôm 1.4 vừa qua diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Cody Walker cho hay anh chưa biết có tham gia phần 8 của Fast & Furious hay không. Tuy nhiên, điều mà anh ấy cảm nhận sau khi tham gia phim là “chắc chắn anh Paul sẽ rất tự hào”. Anh cũng cảm thấy hạnh phúc khi có thêm những người bạn thân thiết trong quá trình quay phim.

“Thành thật mà nói tôi có chút lo lắng sau khi dự án phim hoàn thành. Chúng tôi sẽ xem phim ngay khi phim ra mắt. Bằng những gì tôi nghe và cảm nhận được, tôi nghĩ anh Paul sẽ rất tự hào. Tôi muốn đây là bộ phim hay nhất, đáng nhớ nhất và mọi người sẽ nhớ tới anh Paul khi xem nó”, Cody Walker nói.

Trong khi đó, chia sẻ với tạp chí ET, đạo diễn James Wan của Fast & Furious 7 cho biết: “Cả hai anh em chưa hề tham gia diễn xuất trước ống kính. Họ đã trải qua một khóa học đua xe để biết cách diễn xuất trước máy quay. Đó là một thế giới hoàn toàn khác với họ. Tôi nghĩ họ đã thể hiện được sự tôn trọng của mình đối với những gì mà Paul đã làm”.

Nói về việc Cody Walker nối nghiệp anh trai làm diễn viên, nữ diễn viên Jordana Brewster chia sẻ trên ET: “Tôi nghĩ đó là một điều rất tuyệt vời. Nếu điều đó giúp anh ấy đạt được ước mơ thì quả là rất tốt”.

Theo E!Online, ngoài diễn xuất, Cody Walker sẽ thay anh trai quản lí tổ chức từ thiện Reach Out Worldwide (ROWW) do Paul Walker sáng lập nhằm giúp đỡ các nạn nhân ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai.

Tuệ Minh
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.