Bạn trai cũ của Katy Perry tố Taylor Swift chơi tính toán

23/01/2015 11:00 GMT+7

(iHay) DJ Diplo vừa lên tiếng bêu xấu “công chúa nhạc đồng quê”.

(iHay) DJ Diplo vừa lên tiếng bêu xấu “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift, theo Mirror ngày 23.1.

>> Taylor Swift phát cuồng trước bé 2 tuổi hát Shake It Off
>> Bão' tranh cãi cho clip cảnh sát hát nhép hit của Taylor Swift

Taylor Swift thân thiết bên người bạn thân Martha Hunt (hình trên) và Karlie Kloss
Taylor Swift thân thiết bên người bạn thân Martha Hunt (hình trên) và Karlie Kloss - Ảnh: Instagram

DJ 37 tuổi cho rằng việc nữ ca sĩ Taylor Swift có nhiều bạn thân, từ Lena Dunham cho đến Karlie Kloss, vốn không xuất phát từ tình cảm chân thành như lẽ thường.

Diplo giải thích chuyện chơi bạn “quá tính toán” của Taylor trên ấn phẩm tháng 2 của tạp chí GQ: “Taylor Swift chơi khá chiến thuật với bạn bè và cả với tình địch, tôi biết nhiều bí mật về chuyện này”.

“Công chúa nhạc đồng quê” tạo dáng nhí nhảnh bên những người bạn thân
“Công chúa nhạc đồng quê” tạo dáng nhí nhảnh bên những người bạn thân - Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, khi được yêu cầu tiết lộ “vài bí mật” để chứng minh cho lời bêu rếu trên thì nam nhạc sĩ người Mỹ úp mở: “Vì tôi biết nhiều thông tin về cô ấy nên tôi càng không thể tiết lộ. Tôi lo sợ cho cuộc sống của mình”.

Diplo từng hẹn hò với nữ ca sĩ Katy Perry, nhưng cả hai xảy ra mâu thuẫn rồi "đường ai nấy đi". DJ 36 tuổi này từng bị bắt giữ nhiều lần và thậm chí còn bị tòa án ra lệnh tham gia lớp học kiềm chế cơn nóng giận sau một trận đánh nhau ở quán bar.

Taylor Swift và Katy Perry vốn không ưa nhau Shot,Eyeliner,Mascara,Pink Lipstick,Chandelier Earrings,Drop Earrings,Sheer,White Tulle Design;One Person,Portrait,Hair Up,Oversized Bun,Braided Bun,Head Shot,
Taylor Swift và Katy Perry vốn không ưa nhau - Ảnh: Reuters

Trước đó, Taylor Swift từng bày tỏ bức xúc về ngôi sao nữ quen biết nhiều năm ra tay chơi xấu công việc của cô trên tạp chí Rolling Stone hồi tháng 9.2014. “Cô ấy đã làm một việc rất kinh khủng. Cô ây đã cố gắng phá hoại tour diễn của tôi. Tôi ghét xung đột. Do đó, giờ đây tôi phải tránh xa cô ấy”, Taylor bực tức khi nói về người bạn đã chơi xấu mình.

Dù không tiết lộ đích danh nữ ngôi sao đó nhưng theo Buzzfeed, năm 2013, 3 vũ công nhảy nền cho Taylor là: Scott Myrick, Lockhart Brownlie và Leah Adler đã bỏ giữa chừng tour diễn của Taylor để sang làm việc cho Katy Perry.

Bạn trai Katy Perry - DJ Diplo tố Taylor chơi bạn “quá tính toán”
DJ Diplo và Katy Perry từng có thời gian hẹn hò - Ảnh: Reuters

Mối căng thẳng giữa Taylor và Katy tăng cao khi hồi tháng 11.2014, Diplo bất ngờ nhạo báng vòng 3 “lép kẹp” của nữ ca sĩ Taylor trên Twitter.

Ngay sau đó, nhiều ngôi sao đã lên tiếng bênh vực cho Taylor, trong đó có nữ ca sĩ Lorde: “ Và chúng ta cũng nên làm gì đó để cải thiện “cậu nhỏ” khiêm tốn của anh ta”.

Và dù có hết mực bảo vệ Katy Perry, mối quan hệ giữa Diplo và nữ ca sĩ Roar vẫn không tốt đẹp lên. Katy Perry hiện đang nối lại mối quan hệ với tình cũ John Mayer.

Bút Xóa

>> Taylor Swift phát cuồng trước bé 2 tuổi hát Shake It Off
>> Bão' tranh cãi cho clip cảnh sát hát nhép hit của Taylor Swift
>> Taylor Swift bỏ tiền trả nợ giúp fan 'ruột
>> Selena Gomez khóc lóc, la hét vì Justin trong sinh nhật Taylor Swift
>> Taylor Swift hẹn hò Matt Healy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.