• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

AirAsia nhận giải Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới

04/12/2018 04:06 GMT+7

AirAsia được vinh danh là Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất thế giới lần thứ sáu liên tiếp tại Giải thưởng Du lịch thế giới 2018 (WTA).

 

AirAsia đứng đầu danh sách khi nhận phiếu bầu cao nhất từ hành khách và các chuyên gia du lịch vượt qua các hãng khác như Southwest Airlines, JetBlue, Ryanair, EasyJet, Jetstar Airways, Norwegian Air, West Air, flydubai, Air Arabia, flynas và fastjet.Hãng cũng mang về giải thưởng Phi hành đoàn hàng không giá rẻ hàng đầu thế giới lần thứ hai liên tiếp, đánh bại Southwest Airlines, JetBlue, Ryanair, easyJet, Jetstar Airways, Air Na Uy, West Air, flydubai, Air Arabia, flynas, fastjet, Kulula và Mango.

 

Photo01

 

Phó giám đốc điều hành Tập đoàn AirAsia (Nhóm hàng không) Bo Lingam chia sẻ: “Cảm ơn tất cả hành khách đã bình chọn cho chúng tôi. Trong năm qua, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, biến việc đi du lịch trở nên thuận tiện và thú vị hơn, đồng thời AirAsia cho phép khách hàng có thể cá nhân hóa hành trình của mình từ đầu đến cuối. Thật tuyệt vời khi thấy những nỗ lực của chúng tôi được đền đáp xứng đáng như vậy.”“Ngoài các cải tiến kỹ thuật số như hệ thống nhận diện khuôn mặt khi lên máy bay của Fast Airport Experience System (FACES) và chương trình tích lũy điểm thưởng, chúng tôi đã xây dựng nhóm chăm sóc khách hàng - Customer Happiness để đảm bảo thực hiện những yêu cầu hỗ trợ tốt nhất và nhanh nhất cho những khách hàng khó tính nhất. Chúng tôi đã và đang nỗ lực để thực hiện điều đó.”

“Chúng tôi là hãng hàng không tập trung vào khách hàng, chúng tôi phát triển từ một hãng hàng không thành một công ty du lịch công nghệ. Khách hàng sẽ luôn là cốt lõi cho tất cả những gì chúng tôi làm và chúng tôi tin rằng ngoài vé máy bay và các dịch vụ du lịch mà chúng tôi đang thực hiện như các giao dịch giảm giá, thương mại điện tử, đến fintech và hậu cần - sẽ nhằm mục đích nâng cao hơn nữa trải nghiệm.”Giải thưởng Du lịch thế giới là một trong những giải thưởng uy tín và toàn diện của ngành công nghiệp du lịch toàn cầu. Thành lập vào năm 1993, giải thưởng này ghi nhận sự xuất sắc của các doanh nghiệp trong lĩnh vực chủ chốt của ngành du lịch, du lịch và khách sạn. Thương hiệu Giải thưởng Du lịch thế giới được công nhận trên toàn cầu, là dấu ấn ghi nhận sự xuất sắc trong ngành. 

 
 
 
Top
Top