'Yêu râu xanh' quan hệ nhiều lần với con gái nhân tình

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
23/03/2020 17:42 GMT+7

Lợi dụng có mối quan hệ nhân tình với chị T., Trần Thanh Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với cả con gái của người phụ nữ này.

Ngày 23.3, Công an H.Cam Lộ (Quảng Trị) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Thanh Tính (43 tuổi, trú xã Cam Chính, H.Cam Lộ) về hành vi “giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.
Theo đó, khoảng 4 năm nay, ông Tính có quan hệ tình cảm với chị L.T.N.T (35 tuổi, ngụ huyện Cam Lộ). Chị T. ở cùng cô con gái sinh năm 2004. Khoảng cuối năm 2019, ông Tính đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái chị T. tại huyện Cam Lộ và TP.Đông Hà (Quảng Trị). Vì con gái thường ở với ông bà ngoại, nên chị T. không hề hay biết sự việc.
Đến ngày 12.3, sự việc mới được phát giác khi con gái chị T. kể lại toàn bộ sự việc cho người cậu ruột vừa đi làm ăn xa trở về. Sau đó, người cậu này đã đưa cháu gái đến Công an huyện Cam Lộ gửi đơn tố cáo và trình báo lại toàn bộ sự việc. Công an huyện Cam Lộ sau đó đã đưa cháu gái đi giám định xâm hại tình dục, đồng thời tìm cách liên lạc với ông Tính.
Vì ông Tính đi làm trong rừng, nên 2 ngày sau Công an huyện Cam Lộ mới tìm gặp và mời ông này về trụ sở công an làm việc. Tại cơ quan điều tra,  "yêu râu xanh" này đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.