Hiếp dâm con gái bạn nhậu, 'yêu râu xanh' 53 tuổi lãnh án 3 năm tù

Bắc Bình
Bắc Bình
28/11/2019 14:31 GMT+7

Biết nhà bạn nhậu có cô con gái 'khờ khạo', ông Trưởng cứ nhân lúc bạn nhậu vắng nhà là mò đến hiếp dâm.

Ngày 28.11, kết thúc phiên xử sơ thẩm, TAND H.Giồng Trôm (Bến Tre) tuyên phạt bị cáo Lê Văn Trưởng (53 tuổi, nguyên quán ở ấp Nhơn Hòa, xã Mỹ Nhơn, H.Ba Tri, thường trú ấp Hưng Hòa Tây, xã Hưng Nhượng, H.Giồng Trôm) với mức án 3 năm tù về tội hiếp dâm.
Bị cáo phải có nghĩa vụ chu cấp cho con của nạn nhân mỗi tháng 1 triệu đồng đến khi cháu bé đủ 18 tuổi.
Theo cáo trạng, do có quen biết trước đó với cha của bị hại Đ.T.H.N (19 tuổi, trú tại xã Hưng Nhượng, H.Giồng Trôm), là bạn nhậu, nên Trưởng thường xuyên đến chơi tại nhà N. Tháng 5.2018, ông Trưởng gọi điện thoại cho bạn nhậu, biết bạn nhậu vắng nhà, nên đã đi thẳng vào phòng ngủ hiếp dâm con gái của bạn nhậu.
Trưởng sau đó thực hiện hành vi giao cấu với bị hại nhiều lần.

Ngày 11.2.2018, cha của nạn nhân phát hiện con gái mình có thai, tìm hiểu và sau đó làm đơn tố cáo Trưởng. Tháng 3.2019, bị hại sinh con và kết quả xét nghiệm ADN chứng mình đứa bé chính là con của Trưởng.

Liên quan đến vụ án, Bệnh viện pháp y tâm thần Trung ương Biên Hòa (Bộ Y tế) có kết luận bị hại Đ.T.H.N bị "chậm phát triển tâm thần mức độ nhẹ" và "hạn chế năng lực nhận thức và điều khiển hành vi", có năng lực nhận thức và điều khiển hành vi, nhưng không đủ để tự bảo vệ bản thân, không đủ nhận thức hậu quả của hành vi giao cấu.

Vì đó, HĐXX nhận định, trong trường hợp này, dù bị hại có đồng ý cho bị cáo thực hiện hành vi giao cấu thì ông Trưởng cũng đã đủ yếu tố cấu thành tội “hiếp dâm”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.