Yêu qua game online, một cô gái tố cáo bị game thủ Gun Pow tống tình

01/11/2019 08:56 GMT+7

Mặc dù chỉ nhận làm người yêu qua game .thanhnien.vn">game online , nhưng chị P. vẫn gửi hình ảnh gợi cảm cho game thủ Gun Pow có nick name Bi Tèo và bị người này tống tình.

Ngày 1.11, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết đang điều tra vụ một cô gái tố cáo game thủ Gun Pow tống tình khi yêu qua game online.
Trước đó, chị L.T.M.P (ngụ Q.Thanh Khê) chơi game online và làm quen với một game thủ có nick name Bi Tèo khi cả hai cùng chơi game Gun Pow trên điện thoại di động.
Đây là game bắn súng canh tọa độ khá giống với Gunbound - game bắn súng huyền thoại từng gây sốt tại Việt Nam trước đây, nhưng chơi kiểu kéo thả phù hợp với thiết bị di động hơn.

Sau thời gian cùng chơi game, chị P. và Bi Tèo cho nhau số điện thoại để kết bạn Zalo, Bi Tèo tự xưng là Quang, ngụ tỉnh Bình Định.

Tiếp tục chinh chiến, săn đồ cùng nhau trong game, chị P. chấp nhận làm người yêu của Bi Tèo. Mặc dù quen qua mạng nhưng chị P. đã gửi cho Bi Tèo những hình ảnh gợi cảm của bản thân.

Sau đó, Bi Tèo nhiều lần đòi quan hệ tình dục, bất ngờ với người yêu ảo trên game online, chị P. không đồng ý. Bị cự tuyệt, Bi Tèo dọa sẽ tung lên mạng xã hội những hình ảnh thầm kín của chị P. đã gửi cho Bi Tèo trước đây, để mọi người trong cộng đồng game online cùng "chiêm ngưỡng" nữ game thủ gợi cảm.

Trước tình cảnh bị game thủ Gun Pow tống tình, chị P đã trình báo công an nhờ can thiệp để được giải thoát khỏi tình yêu qua game online đầy cạm bẫy này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.