Yêu cầu người dân TP.Biên Hòa chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết

Lê Lâm
Lê Lâm
03/08/2020 18:04 GMT+7

Để phòng Covid-19, UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu người dân TP.Biên Hòa ở tại nhà, chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết. Khi ra ngoài phải đeo khẩu trang và không tập trung quá 20 người tại nơi công cộng.

Chiều 3.8, UBND tỉnh Đồng Nai ra văn bản tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, sau chỉ đạo của Thủ tướng tại cuộc họp trực tuyến ngày 2.8
Theo đó, khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà nếu không cần thiết, không tập trung quá 30 người tại nơi công cộng, giữ khoảng cách 1 m khi tiếp xúc. Hạn chế hội họp không cần thiết, tạm ngưng tổ chức các hoạt động, nghi lễ tôn giáo trên địa bàn.

Nỗi lòng tiểu thương trên con đường ở Biên Hòa bị phong tỏa vì Covid-19

Riêng đối với TP.Biên Hòa, do trước đó phát hiện một ca nhiễm Covid-19 (bệnh nhân Covid-19 thứ 595) nên UBND tỉnh Đồng Nai yêu cầu người dân ở tại nhà, chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết như mua lượng thực thực phẩm, thuốc men, cấp cứu… Khi ra ngoài phải đeo khẩu trang và tập trung không quá 20 người tại nơi công cộng.
Tạm ngưng các dịch vụ làm đẹp, spa, mát xa, cắt tóc, trò chơi, phòng gym, yoga, rạp chiếu phim, chợ đêm, các giải thi đấu thể dục thể thao, biểu diễn nghệ thuật. Các nhà hàng, cơ sở, điểm kinh doanh ăn uống được hoạt động nhưng không phục vụ quá 20 khách cùng lúc.
Tạm ngưng hoạt động các cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên, cơ sở giáo dục đại học. Riêng với bậc mầm non, để thuận tiện cho ba mẹ là công nhân… giao Hiệu trưởng các trường thực hiện đảm bảo phòng chống dịch theo quy định.
Thời gian áp dụng các biện pháp chống dịch Covid-19 nói trên bắt đầu từ ngày 4.8.

Đồng Nai giải thích chuyện "chậm phong tỏa" nơi bệnh nhân Covid-19 sinh sống

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.